Đặng Văn Lâm không được triệu tập tại Hà Nội cùng đội tuyển Việt Nam


Thứ 5, 06/05/2021 | 14:14


Thủ môn Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách triệu tập của huấn luyện viên Park Hang Seo khi đội tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội.

Thủ môn Đặng Văn Lâm không có tên trong danh sách triệu tập của huấn luyện viên Park Hang Seo khi đội tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội.

Chiều ngày 6/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo thầy trò huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 7/5 với 37 tuyển thủ. Ở đợt tập trung này, Văn Hậu được điền tên trở lại. Nguyễn Trọng Hoàng cũng được nhà cầm quân người Hàn Quốc tin tưởng dành một chỗ trong danh sách, dù anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Theo đó, thủ môn Đặng Văn Lâm đã bất ngờ khi không được điền tên, bên cạnh đó tiền vệ Võ Huy Toàn của CLB TP. HCM và tiền đạo Nguyễn Anh Đức của CLB Long An là hai cái tên được HLV Park Hang Seo điền bổ sung.

Thủ môn Văn Lâm không có tên trong danh sách triệu tập khi tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam ngay sau khi biết tin đã khá bất ngờ trước thông tin thủ thành Văn Lâm vắng mặt trong đợt tập trung này. Lý giải về sự thiếu vắng của người gác đền mang hai dòng máu Nga – Việt này, lãnh đạo VFF đã cho biết nguyên nhân là do Cerezo Osaka chỉ chịu nhả người vào ngày 30/5 tới.

Do không trong đợt FIFA Days nên Đặng Văn Lâm phải ở lại CLB Cerezo Osaka. Thông tin từ VFF, Lâm "Tây" sẽ di chuyển thẳng từ Nhật Bản sang UAE để hội quân cùng các đồng đội. Dự kiến tuyển Việt Nam di chuyển sang UAE vào rạng sáng ngày 27/5 bằng chuyên cơ.

Tuyển Việt Nam có gần 1 tháng chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Vietnamnet.

"Đặng Văn Lâm và các thành viên tuyển Việt Nam phải chấp hành các quy định về y tế như kiểm tra COVID-19 trong vòng 72 giờ trước khi cất cánh, khi đến nơi cũng sẽ có các kiểm tra y tế từ phía Ban tổ chức", Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết.

Nhiều ý kiến lo ngại về phong độ của Đặng Văn Lâm, khi thủ môn này không được thi đấu nhiều tháng qua. Tuy nhiên, là cầu thủ chuyên nghiệp, Văn Lâm đã tự thuê HLV thể lực để tập luyện mỗi ngày.

Đội tuyển Việt Nam tập trung từ ngày 7/5. Đến ngày 26/5, thầy trò HLV Park Hang-seo di chuyển tới UAE. Tại đây, đội tuyển Việt Nam giao hữu với Jordan trước khi thi đấu ba trận đấu còn lại của vòng loại lần này.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-khong-duoc-trieu-tap-tai-ha-noi-cung-doi-tuyen-viet-nam-a364849.html