+Aa-
    Zalo

    Đặng Văn Lâm lại chấn thương, lỡ hẹn ngày ra mắt CLB Bình Định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ thành Đặng Văn Lâm đã gặp chấn thương trong buổi tập gần nhất của CLB Bình Định và không thể ra sân ở vòng đấu sắp tới tại V-League.

    Trong buổi tập gần nhất ở CLB Bình Định, Đặng Văn Lâm đã bất ngờ bị dính chấn thương. Kiểm tra ban đầu cho thấy thủ thành 29 tuổi bị rách nhẹ cơ bắp.

    Mức độ chấn thương của Văn Lâm hiện chưa được công bố nhưng gần như chắc chắn anh không thể thi đấu trước CLB Bình Dương vào ngày 28/8. Thậm chí, cơ hội tập trung đội tuyển của Văn Lâm vào cuối tháng 9 cũng có thể bị ảnh hưởng.

    dang van lam lai chan thuong lo hen ngay ra mat clb binh dinh 01
    Văn Lâm dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của CLB Bình Định. Ảnh: Dân trí

    Chấn thương của Văn Lâm đã khiến cho CLB Bình Định gặp khủng hoảng ở vị trí gác đền, bởi thủ môn khác của họ là Vũ Tuyên Quang vẫn còn bị đau và chưa thể tập luyện bình thường.

    Đội bóng đất võ hiện chỉ còn đúng 1 người trấn giữ khung gỗ là thủ môn trẻ Minh Hoàng. Trước đó, thủ thành Võ Nguyễn Thục Kha (sinh năm 1991) được lãnh đạo CLB Bình Định đôn lên làm trợ lý BHL. Rất may, anh vẫn được đăng ký dự phòng như thủ môn thứ 4 để có thể dự bị cho Minh Hoàng nếu Tuyên Quang và Đặng Văn Lâm không trở lại kịp.

    Đặng Văn Lâm vụt sáng trở thành thủ môn số 1 Việt Nam sau chức vô địch AFF Cup 2018. Anh sau đó gia nhập CLB Muangthong United ở Thai League với mong muốn nâng tầm bản thân.

    Sự khẳng định tài năng ở Thai League giúp cho Đặng Văn Lâm lọt vào tầm ngắm của CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản). Anh rời Muangthong United với nhiều tranh cãi ồn ào đến mức hai bên cần Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) phân xử.

    Tuy nhiên, Văn Lâm mất khá nhiều thời gian ban đầu ở Nhật Bản vì chấn thương vai. Sau khi bình phục trở lại, anh không thể cạnh tranh được vị trí ở Cerezo Osaka và quyết định trở lại quê nhà để tìm lại phong độ tốt nhất.

    Đặng Văn Lâm chính là sự bổ sung rất được chờ đợi của đội bóng đất Võ ở nửa sau của mùa giải năm 2022, khi CLB bóng đá Bình Định quyết tâm cạnh tranh danh hiệu vô địch V-League.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-lai-chan-thuong-lo-hen-ngay-ra-mat-clb-binh-dinh-a548882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan