+Aa-
    Zalo

    Đặng Văn Lâm trở lại đội tuyển Việt Nam sau thời gian dài chấn thương

    • DSPL
    ĐS&PL Thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ hội ngộ với đội tuyển Việt Nam trên đất Nhật Bản để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022.

    Theo kế hoạch dự kiến của Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Việt Nam (VFF), thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ được gọi bổ sung cho trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, gặp đội tuyển Nhật Bản trên sân Saitama.

    HLV Park Hang-seo không gọi Văn Lâm trở về trước trận tiếp Oman vào ngày 24/3, vì muốn thủ môn Việt kiều có thêm thời gian tập luyện cùng các HLV ở CLB Cerezo Osaka sau khi vừa bình phục chấn thương.

    thu thanh dang van lam tro lai doi tuyen viet nam dau nhat ban 01
    Văn Lâm sẽ trở lại đội tuyển sau thời gian dài chấn thương.

    Lần gần nhất Văn Lâm có trận bắt chính là trong màu áo đội tuyển Việt Nam trận gặp Australia hồi tháng 9/2021. Sau đó, anh gặp chấn thương vai và phải phẫu thuật hồi tháng 10 cùng năm, rồi phải nghỉ 4 tháng.

    Tuyển Việt Nam đang gặp khó khăn về vấn đề lực lượng, trong đó có 2 thủ môn mắc COVID-19 là Văn Hoàng và Tuấn Mạnh.

    Với sự trở lại của Văn Lâm, HLV Park Hang Seo yên tâm hơn ở vị trí trấn giữ khung thành. Nếu không có thủ môn nào chấn thương hoặc mắc Covid-19, HLV Park sẽ có 3 người gác đền tốt nhất là Văn Lâm, Nguyên Mạnh và Tấn Trường.

    Sau trận đấu với đội tuyển Oman trên sân Mỹ Đình tối 24/3, đội tuyển Việt Nam sẽ bay vào TP.HCM tối 25/3 trước khi lên đường nối chuyến đến Nhật Bản. Dự kiến vào sáng 26/3, thầy và trò HLV Park Hang-seo sẽ đặt chân đến Tokyo và có 3 ngày chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-tro-lai-doi-tuyen-viet-nam-sau-thoi-gian-dai-chan-thuong-a532004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan