+Aa-
    Zalo

    Đặng Văn Lâm trở lại sau 4 tháng chấn thương vai

    • DSPL
    ĐS&PL Thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức trở lại tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka trong ngày 20/1, sau khi hoàn thành quá trình tập phục hồi hậu phẫu thuật vai.

    Thủ thành sinh năm 1993 dính chấn thương vai vào tháng 9 năm ngoái. Sau đó, anh phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu cho đến nay.

    Phía Cerezo Osaka cũng đã có thông báo chính thức về tình trạng của Văn Lâm trên trang chủ của CLB này: "Thủ môn Đặng Văn Lâm và tiền đạo Adam Targart đã tham gia tập luyện cùng toàn đội ngày hôm nay, với tinh thần tốt. Cả hai cầu thủ vẫn đang trong quá trình hồi phục. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp hai cầu thủ này trở lại sớm nhất có thể".

    dang van lam tro lai sau 4 thang chan thuong vai 01
    Đặng Văn Lâm trong buổi tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka hôm 20/1. Ảnh: CLB Cerezo Osaka

    Được biết, CLB Cerezo Osaka mới chỉ tập trung trở lại được 6 ngày với 5 buổi tập và vẫn đang trong giai đoạn tích lũy thể lực. Trong khi đó, với những cầu thủ chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương như Văn Lâm hay Adam Taggart thì ban huấn luyện đội bóng cũng đưa ra một giáo án phù hợp, chú trọng việc đẩy nhanh quá trình hồi phục chấn thương.

    Việc Văn Lâm có thể tập luyện trở lại sau chấn thương dẫu mới chỉ ở những ngày đầu tiên nhưng đây vẫn là một tín hiệu đáng mừng, không chỉ với cá nhân Lâm mà cả với đội tuyển Việt Nam.

    Trong thời gian thủ thành 29 tuổi vắng mặt, ông Park đã liên tục xoay tua những phương án thay thế như Tấn Trường, Văn Toản, Nguyên Mạnh. Tuy nhiên, chưa một cầu thủ nào trong số này mang tới sự tin tưởng tuyệt đối trong khung gỗ.

    Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Văn Lâm hoàn toàn có thể kịp tham dự 2 trận đấu cuối của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, lần lượt gặp đội tuyển Oman và Nhật Bản.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-tro-lai-sau-4-thang-chan-thuong-vai-a526407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan