Đặng Văn Lâm viết tâm thư xúc động chia CĐV để sang Thái Lan thi đấu


Chủ nhật, 27/01/2019 | 12:55


Cùng sự kiện

Vừa trở về từ Asian Cup 2019, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức tới Hải Phòng chia tay BHL và đông đảo CĐV đất Cảng trước khi sang Thái thi đấu cho Muangthong United.

Vừa trở về từ UAE sau trận tứ kết Asian Cup 2019, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức tới Hải Phòng chia tay BHL và đông đảo CĐV đất Cảng trước khi sang Thái thi đấu cho Muangthong United.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Đặng Văn Lâm viết: "Bốn năm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng cũng không là ngắn đối với sự nghiệp của một cầu thủ chuyên nghiệp, Lâm biết rõ điều ấy.

Hải Phòng chính là nơi giúp Lâm thực hiện được ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp cũng là cây cầu nối đưa Lâm đến với đội tuyển quốc gia để có được những thành công và vị trí như ngày hôm nay.

Xin cảm ơn lãnh đạo CLB bóng đá Hải Phòng, HLV trưởng Trương Việt Hoàng, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, các thành viên trong BHL cùng tập thể anh em cầu thủ đội bóng.

Đặc biệt, Lâm muốn gửi lời cám ơn đến các CĐV bóng đá Hải Phòng nói riêng, CĐV Việt Nam nói chung đã luôn theo dõi, động viên và ủng hộ cá nhân Lâm cũng như đội bóng trong suốt thời gian qua.

Hẹn gặp lại các bạn trong một ngày gần nhất và cũng hy vọng mọi người vẫn luôn yêu thương, ủng hộ Lâm như những năm tháng vừa qua. Chúc BHL và tập thể CLB bóng đá Hải Phòng có một mùa giải V-League 2019 thật thành công!

Xin chào và hẹn gặp lại tất cả mọi người!".

Tâm thư trên trang cá nhân của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Cũng trong ngày hôm nay (27/1), Văn Lâm đã đến sân vận động Lạch Tray, Hải Phòng để từ biệt CĐV, Lâm nói: "Hôm nay Lâm về Hải Phòng sau thời gian thi đấu cùng đội tuyển. Xin lỗi mọi người vì không có thời gian để gặp trực tiếp tất cả. Trước hết, Lâm muốn gửi lời cảm ơn tất cả các CĐV đã động viên và ủng hộ Lâm trong suốt thời gian vừa qua.

Lâm cũng cảm thấy buồn khi phải nói lời chia tay CLB, chia tay những CĐV tuyệt vời. Hải Phòng là nơi Lâm đã bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp và Lâm sẽ nhớ mãi cảm xúc, cảm giác tuyệt vời, những trận đấu CĐV đến đông kín ở sân Lạch Tray để động viên CLB".

Văn Lâm đến sân Lạch Tray, Hải Phòng để từ biệt CĐV.

Có thể nói, đây là lời chia tay chính thức của Đặng Văn Lâm kể từ khi anh đạt được thoả thuận với CLB Muangthong United của Thái Lan. Ở CLB mới, Văn Lâm sẽ nhận mức đãi ngộ 10.000 USD/tháng. Bên cạnh đó, CLB của Thái Lan còn bố trí nhà riêng và xe riêng cho Văn Lâm sinh hoạt trong suốt thời gian thi đấu tại đội bóng này như chế độ với bất kỳ cầu thủ ngoại nào khác.

Trong khi đó, mức phí để cho Đặng Văn Lâm kết thúc 1 năm với CLB Hải Phòng không phải 3 tỷ, con số thực sự gần gấp 4 lần, khoảng 12 tỷ đồng.

Mùa giải Thai League 2019 sẽ bắt đầu từ ngày 22/2 nhưng Muangthong United sẽ có trận đấu đầu tiên của mùa giải mới vào ngày 24/2 khi tiếp PT Prachuap trên sân nhà.

Sau ít ngày nghỉ ngơi tại Việt Nam, Đặng Văn Lâm sẽ di chuyển sang Thái Lan, hội quân cùng đội bóng mới Muangthong United, dự lễ công bố và ra mắt đồng thời bắt tay ngay vào tập luyện chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên chơi bóng tại Thái Lan.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-van-lam-viet-tam-thu-xuc-dong-chia-cdv-de-sang-thai-lan-thi-dau-a261179.html