+Aa-
    Zalo

    Đăng về tiền mã hoá giống đến từng dấu câu, Ngọc Trinh, Khả Như, Kiều Minh Tuấn,.. lại đồng loạt xóa bài 

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi đăng tải bài viết về việc mua tiền mã hóa có cùng nội dung, giống nhau đến từng dấu câu, một loạt nghệ sĩ Việt đình đám như Ngọc Trinh, Khả Như, Kiều Minh Tuấn,..lại đồng loạt xóa bài.
    loat sao viet quang cao tien ao dspl1
    Bài đăng về tiền mã hóa của nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam. Tri thức trực tuyến

    Tối ngày 11/5, trên trang cá nhân của nhiều nghệ sĩ Việt Nam đình đám như Ngọc Trinh, Gin Tuấn Kiệt, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn,.. đăng tải bài viết về D..coin cùng danh sách nhiều đồng tiền mã hóa. 

    Bên cạnh đồng D..coin, các bài đăng còn đưa ra danh sách nhiều loại tiền mã hoá có tên động vật, lấy cảm hứng từ giống chó như Akita, Shiba, Poodle...

    Việc hàng loạt nghệ sĩ cùng đăng bài viết về việc mua tiền mã hóa có chung một nội dung, giống nhau đến cả dấu chấm câu khiến dư luận không khỏi xôn xao. Không ít cư dân mạng cho rằng, bài đăng của những nghệ sĩ nói trên có "dấu hiệu" nghi vấn về việc PR cho các loại tiền mã hóa này.

    Tuy nhiên, đến sáng ngày 12/5, các bài đăng về tiền mã hóa trên trang cá nhân của các celeb đình đám nói trên đã đồng loạt bị xóa.

    Động thái này của các sao Việt tuy chưa rõ là do sức ép của dư luận hay là một trò đùa đồng loạt, nhưng đây cũng là lời cảnh tỉnh về những ai đang có đam mê làm giàu, hay mong đổi đời từ tiền "ảo".

    Thời gian gần đây, hàng loạt đồng tiền mã hóa lấy cảm hứng từ động vật đang tăng trưởng mạnh, từ vài chục đến hàng trăm phần trăm. Điều này cho thấy giới đầu tư tiền mã hóa đang đổ xô đi mua những loại tiền liên quan đến động vật..

    Tuy nhiên, giới chuyên gia cảnh báo, những đồng tiền mã hóa giá trị thấp, dựa trên động vật có tăng trưởng vài lần trong những ngày qua là khoản đầu tư rất rủi ro.

    Không những vậy, trong thế giới tiền mã hóa, có nhiều đồng được gọi là “coin rác” (tiền mã hoá giá trị rất thấp, được tạo ra tuỳ hứng, sao chép mã nguồn của các hệ thống uy tín và một số được phục vụ cho những nhóm lừa đảo).

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-ve-tien-ma-hoa-giong-den-tung-dau-cau-ngoc-trinh-kha-nhu-kieu-minh-tuan-lai-dong-loat-xoa-bai-a500306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan