+Aa-
    Zalo

    Đăng video dạy ăn dứa không cần dao, chàng trai “gây bão mạng”, đạt sương sương 32 triệu view

    ĐS&PL Cách ăn dứa của chàng trai dù hơi tốn sức nhưng vô cùng sáng tạo, khiến cư dân mạng được phen trầm trồ thích thú.

    John Noony – một thành viên trong nhóm làm video Puns Guys vào tháng 10/2020 đã chia sẻ một đoạn video hé lộ tuyệt chiêu ăn dứa không cần gọt vỏ.

    "Cứ bỏ lớp lá dứa ở trên cùng đi. Sau đó cứ lăn đi lăn lại quả dứa trên sàn tầm 3 phút là có thể chiến được. Tôi để dành vỏ và dùng nó để làm nước dùng, kho với các loại rau hoặc thịt. Sau đó, bạn có thể cắt dứa theo kích thước miếng bạn thích, gần lõi nhất", John cho hay.

    dang-video-day-an-dua-khong-can-dao-chang-trai-gay-bao-mang-thu-ve-suong-suong-32-trieu-view.mp4

    Nguồn video: YouTube

    Cụ thể, bạn xoay phần đầu quả dứa để loại bỏ nó. Sau đó, dựng đứng quả dứa và đập xuống đất với lực vừa phải để không làm ảnh hưởng tới phần ruột bên trong. Bạn vừa đập vừa xoay để áp lực được lan tỏa đều ở phần đáy.

    Tiếp đó, bạn dùng hai tay đè lên phần thân và lăn đều quả dứa. Khi cảm thấy quả dứa đã bắt đầu mềm hơn, bạn hãy thử rút một “mắt” của quả dứa ra khỏi thân. Phần “mắt” này sẽ mang cả phần “thịt” dứa theo cùng.

    Toàn bộ quá trình chỉ mất khoảng 3 phút. Sau đó, bạn có thể từ từ rút từng “mắt” dứa ra thưởng thức mà không cần phải cắt hoặc bẻ đôi như mọi người thường làm. Mặc dù hơi tốn công sức, cách ăn dứa siêu độc lạ này chắc chắn là giải pháp hữu ích cho những người phải “vật lộn” với việc gọt dứa bằng dao.

    Tính từ ngày 6/10/2020 đến thời điểm hiện tại, đoạn video chia sẻ cách ăn dứa độc đáo của chàng trai này đã nhận về tới 290.000 lượt like, 27.000 bình luận và 32 triệu lượt view. Nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng vì chưa từng nghĩ đến cách ăn dứa đầy sáng tạo như vậy.

    Một số cư dân mạng đã thử làm theo cách của John và cho biết cách ăn này vô cùng thú vị. Nhiều TikToker cũng rủ nhau quay video thử mẹo ăn dứa này. Các đoạn video đó đều thu hút lượng like rất lớn.

    Tuy nhiên, một số người lại không mấy hứng thú với cách ăn được John chia sẻ vì trông có vẻ tốn khá nhiều công sức.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-video-day-an-dua-khong-can-dao-chang-trai-gay-bao-mang-dat-suong-suong-32-trieu-view-a505861.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan