+Aa-
    Zalo

    Đang xác minh vụ hai giáo viên bị “tố” dùng bút đâm vào tai trẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhận được thông tin, Phòng GD-ĐT đã mời Ban giám hiệu trường Mầm non Vành Khuyên lên làm việc và sẽ có thông tin rõ ràng sau khi có kết quả chính thức.

    Sau khi nhận được thông tin, Phòng GD-ĐT đã mời Ban giám hiệu trường Mầm non Vành Khuyên lên làm việc và sẽ có thông tin rõ ràng sau khi có kết quả chính thức.

    Cô giáo Trường Vành Khuyên bị “tố” dùng bút đâm vào tai của trẻ mầm non. Ảnh: Tiền phong

    Vừa qua, một phụ huynh của trường Mầm non Vành Khuyên, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM “tố” cô giáo trong trường (là cô H. và cô T.) bút đâm vào tai cháu bé 4 tuổi (tên D.). Hậu quả khiến cháu bé này đang bị sang chấn về mặt tâm lý, đồng thời gia đình đang cảm thấy rất bức xúc với việc làm này của cô giáo.

    Thông tin về vụ việc, cô Trình Thị Hồng Ái – Phó Hiệu trưởng trường Mầm non Vành Khuyên cho biết, sau khi nhận được thông tin, Ban Giám hiệu nhà trường đã mời hai cô là H. và T. là giáo viên lớp Chồi 3 lên để xác minh, làm rõ các cô có làm việc đó đối với bé D. hay không. Tuy nhiên, cả hai cô đều khẳng định không thực hiện hành vi như lời phụ huynh “tố”.

    Dù vậy, phía nhà trường cũng đã đưa ra nhận định rằng, cả hai cô đã có những hành vi, giao tiếp với phụ huynh không khéo léo, để phụ huynh phải phiền lòng đến mình, đến nhà trường.

    Nhà trường cũng đã đến nhà riêng của bé D., xin lỗi người thân của bé. Tới ngày 6/3, phụ huynh bé lại gửi đơn đến Ban Giám hiệu và cơ quan có thẩm quyền, phản ánh sự việc này, nên nhà trường đã làm báo cáo giải trình lên Phòng GD-ĐT quận 2.

    Phản hồi về vụ việc, ông Nguyễn Phúc Huy Tùng - Trưởng phòng GD-ĐT quận 2, TP.HCM  cho biết, sau khi nhận được thông tin, Phòng GD-ĐT đã mời Ban giám hiệu trường Mầm non Vành Khuyên lên làm việc. Tuy nhiên, sự việc vẫn đang trong quá trình xác minh.

    “Chúng tôi sẽ thông tin rõ ràng sau khi có kết quả chính thức” - Trưởng phòng GD-ĐT quận 2 cho hay.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-xac-minh-vu-hai-giao-vien-bi-to-dung-but-dam-vao-tai-tre-a265848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan