Đang xem phim thì thấy ảnh bạn trai âu yếm người khác, hotgirl TikTok ngỡ ngàng không nói nên lời


Thứ 5, 21/10/2021 | 19:30


Cùng sự kiện

Đang xem phim thì thấy ảnh bạn trai mình đang ôm ấp cô gái khác, hotgirl TikTok không khỏi bất ngờ và nhanh chóng phát hiện ra chi tiết lạ của bức ảnh.

Trang SCMP đưa tin, hotgirl người Hà Lan Rianne Meijer đã đăng tải video lên mạng xã hội TikTok để kể chi tiết về trường hợp hình ảnh bạn trai của cô xuất hiện trên một bộ phim truyền hình Trung Quốc mà cả hai không hề hay biết.

Rianne Meijer là một blogger với hơn 1,4 triệu người hâm mộ trên Instagram, cô chủ yếu chia sẻ về cuộc sống của mình và đưa ra lời khuyên về thời trang. Mới đây, cô đã đăng một video trên TikTok để giải thích về câu chuyện kỳ lạ của mình. 

Cộng đồng mạng - Đang xem phim thì thấy ảnh bạn trai âu yếm người khác, hotgirl TikTok ngỡ ngàng không nói nên lời
Hình ảnh của Meijer và bạn trai đã được cắt ghép, chỉnh sửa để đưa vào một phân cảnh trong phim truyền hình. Ảnh: TikTok

Meijer đã đăng lên TikTok một bức ảnh chụp bạn trai của cô, Roy Atiya và sau đó so sánh nó với một cảnh trong một bộ phim truyền hình Trung Quốc có tên Summer Again. Nếu quan sát kĩ, người xem sẽ nhận thấy bức ảnh đang được sử dụng như một điểm tựa trong cảnh.

Cụ thể, trong lúc đang xem phim như bình thường thì Meijer chợt phát hiện ra một chi tiết khó tin, đó là bắt gặp bạn trai mình - anh Roy Atiya trong phim. Theo đó, anh xuất hiện trong vai bạn trai ngoại quốc tên Andre của một nhân vật nữ phụ trong phim. Chi tiết này chỉ được kể lại thoáng qua bằng một tấm hình đặt trên bàn. Trong hình, Roy đang ôm nữ diễn viên thắm thiết với vẻ mặt hạnh phúc.

Cộng đồng mạng - Đang xem phim thì thấy ảnh bạn trai âu yếm người khác, hotgirl TikTok ngỡ ngàng không nói nên lời (Hình 2).
Phản ứng của Meijer trước bức ảnh bạn trai cô chụp cùng "người yêu" của anh ấy trong phim. Ảnh: TikTok

Cô có thể khẳng định người đàn ông ngoại quốc trên phim đúng thật chính là Roy, không phải do người giống người. Lý do đơn giản là vì bức ảnh đó vô cùng quen thuộc đối với Rianne. Bức ảnh chính là ảnh chụp chung từ lâu của Roy và Rianne đã từng đăng tải lên mạng năm 2017. Tuy nhiên, gương mặt của Rianne đã bị thay thế bởi diễn viên Trung Quốc.

Cộng đồng mạng - Đang xem phim thì thấy ảnh bạn trai âu yếm người khác, hotgirl TikTok ngỡ ngàng không nói nên lời (Hình 3).
Công ty sản xuất bộ phim đã xin lỗi Meijer. Ảnh: TikTok.

Các blogger trên Weibo đã xem video của Meijer và người hâm mộ Trung Quốc nhận thấy đây là vụ việc đáng xấu hổ. "Chẳng lẽ không ai trên phim trường đủ khả năng chụp ảnh cho riêng mình?" một người viết. Người khác cho hay: “Đây không phải là cách chúng tôi muốn các bộ phim truyền hình Trung Quốc được nhớ đến".

Sau khi nhận nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng, Meijer đã cập nhật TikTok của cô ấy một lần nữa và cho biết hãng phim đã gửi lời xin lỗi đến cô ấy. 

Những bộ phim truyền hình do Trung Quốc sản xuất đã trở thành tâm điểm chỉ trích trong những năm gần đây vì sản xuất thô, diễn xuất cường điệu và cốt truyện sáo rỗng. Chính phủ nước này cũng như khán giả đã kêu gọi sự chuyên nghiệp và chất lượng tốt hơn.

Trước đây, một số bộ phim truyền hình Trung Quốc cũng từng chụp ảnh những người nổi tiếng để làm đạo cụ. Vào năm 2018, Shadow of Justice, một series phim tội phạm với sự tham gia của Julian Cheung, đã lên tiếng xin lỗi trên Weibo vì sử dụng bức ảnh của diễn viên hài nổi tiếng Zhao Benshan trong một cảnh đám tang.

Vào năm 2020, một bộ phim truyền hình khác, Skate Into Love, đã sử dụng ảnh của những vận động viên trượt băng quốc tế nổi tiếng trong chương trình và thậm chí photoshop chúng để thay thế đầu bằng các nhân vật trong chương trình.

Những vụ việc tương tự cũng đã xảy ra ở nước ngoài. Amelia Goldie, một nhà tiếp thị kỹ thuật số, nhà văn và nhiếp ảnh gia đến từ Úc, đã đăng trên TikTok vào đầu năm nay rằng ai đó đã chụp một trong những bức ảnh của cô mà không có sự đồng ý và gắn ảnh khuôn mặt của Madonna lên cơ thể cô.

Bích Thảo (Theo SCMP) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-xem-phim-thi-thay-anh-ban-trai-au-yem-nguoi-khac-hotgirl-tiktok-ngo-ngang-khong-noi-nen-loi-a516890.html