+Aa-
    Zalo

    Cô gái hoảng hốt vì người đàn ông đột nhiên xuất hiện ở phòng xông hơi, lời giải thích không được chấp nhận

    • DSPL
    ĐS&PL Cách xử lý thiếu chuyên nghiệp của nhân viên khiến cô gái rất phẫn nộ, trực tiếp khiếu nại lên trụ sở chính đòi lại công bằng.

    Mới đây truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin về sự cố làm đẹp của người phụ nữ khiến nhiều chị em phụ nữ hết sức xôn xao.

    Cụ thể, cô Lưu chuẩn bị thực hiện dịch vụ xông hơi tại một cơ sở spa, thế nhưng khi cô vừa cởi quần áo và bước vào phòng được vài phút thì đột nhiên có một người đàn ông đi vào. Lúc này cô đang trong trạng thái không mảnh vải che thân nên bị người đàn ông này nhòm ngó từ đầu đến chân. Cảnh tượng kinh hãi khiến cô Lưu mất bình tĩnh, vội vàng lấy khăn tắm che người lại.

    dang xong hoi co nguoi di vao 1
    Cô Lưu kể lại chuyện đang xông hơi thì đột nhiên có một người đàn ông đi vào.

    Sau đó cô Lưu lập tức tìm nhân viên để chất vấn nhưng lại trải qua cảm giác phẫn nộ và ấm ức một lần nữa bởi lời giải thích khó chấp nhận. Người này nói rằng đây không hoàn toàn là lỗi sai của người đàn ông nên anh này không phải xin lỗi khách hàng. Nghe vậy, cô không kiềm chế được tức giận khiếu nại thẳng lên trụ sở chính của tiệm spa.

    dang xong hoi co nguoi di vao 2
    Nhân viên và người đàn ông kia đều không xin lỗi chị sau sự cố khó chấp nhận.

    Nhận được thông tin, nhân viên ở đây đã gọi điện và giải trình rõ ràng với cô Lưu. Họ cho biết trong sự cố này không thể trách người đàn ông đó được, vì lúc đó anh ta đến để sửa chữa linh kiện đã hỏng trong phòng xông hơi. Hơn nữa, trước khi bước vào anh đã hỏi có ai bên trong không nhưng không có ai trả lời. Nhân viên nghĩ cô Lưu vẫn chưa vào nên cho nhân viên sửa chữa vào, kết quả là xảy ra sự việc như trên, người phụ trách đã bày tỏ sự xin lỗi chân thành với cô.

    Khi nghe lời giải thích của nhân viên, cô Lưu cảm thấy rất tủi thân vì việc như vậy mà không ai có một lời xin lỗi với mình, chỉ đến khi khiếu nại thì mới có người nhận lỗi, đây quả thực là một đả kích tâm lý với cô. Cuối cùng sau khi thương lượng, cửa hàng đã bồi thường cho cô Lưu một số tiền coi như phí tiêu dùng, sự việc vì thế cũng đã trôi qua êm đẹp.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-xong-hoi-co-gai-tre-hoang-hon-khi-thay-nguoi-dan-ong-la-buoc-vao-a511661.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan