+Aa-
    Zalo

    Đang xử lý vật thể lạ hình dạng giống bom dưới cầu Long Biên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cục Đường thủy nội địa Việt Nam đã có văn bản gửi đến địa phương yêu cầu sớm xử lý chướng ngại vật nghi là bom nằm dưới sông Hồng, cách gầm cầu Long Biên khoảng 5m.

    Cục Đường thủy nội địa Việt Nam đã có văn bản gửi đến địa phương yêu cầu sớm xử lý chướng ngại vật có hình dáng giống bom nằm dưới sông Hồng, cách gầm cầu Long Biên khoảng 5m.

    Khu vực cầu Long Biên phát hiện vật thể lạ có hình dáng giống bom

    Chiều 24/11, trao đổi với báo Người Đưa Tin, Cục trưởng cục Đường thủy nội địa Việt Nam Hoàng Hồng Giang cho biết: “Đơn vị vừa phát hiện vật thể lạ có hình dáng giống bom nhưng nằm ngoài luồng chạy tàu, trong hành lang bảo vệ cầu Long Biên. Do khu vực này không thuộc phạm vi quản lý của Cục nên Cục đã có văn bản thông báo đến địa phương để xử lý”.

    Cục Đường thủy nội địa Việt Nam thông báo rộng rãi về việc phát hiện chướng ngại vật trên tuyến sông Hồng, đoạn qua cầu Long Biên. Yêu cầu các phương tiện tuân thủ chỉ dẫn của biển báo hiệu giao thông đường thủy để đảm bảo an toàn.

    Được biết, vật thể có hình dạng giống bom có đường kính khoảng 0,5m – 0,6m, dài 2m, nằm tại Km 183 sông Hồng, cách trụ P13 cầu Long Biên khoảng 5m.

    Theo Cục Đường thủy Nội địa Việt Nam, ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức đã phối hợp với Chi cục Đường thủy Nội địa phía Bắc (trực thuộc Cục Đường thủy nội địa Việt Nam) và Bộ Chỉ huy quân sự TP Hà Nội kiểm tra và đưa ra biện pháp xử lý.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-xu-ly-vat-the-la-hinh-dang-giong-bom-duoi-cau-long-bien-a210648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan