+Aa-
    Zalo

    Dành 4 năm du lịch 26 nước để làm clip cầu hôn bạn gái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Anh chàng Jack Hyer đã bỏ ra 4 năm đi du lịch 26 quốc gia trên thế giới để ghi lại hình ảnh đáng nhớ rồi làm thành clip cầu hôn bạn gái ấn tượng.

    (ĐSPL) – Anh chàng Jack Hyer đã bỏ ra 4 năm đi du lịch 26 quốc gia trên thế giới để ghi lại hình ảnh đáng nhớ rồi làm thành clip cầu hôn bạn gái ấn tượng.

    Jack Hyer và bạn gái Rebecca Strellnauer đều là sinh viên của trường đại học Montana, Mỹ. Tình yêu của họ nảy nở sau cuộc hẹn hò đầu tiên vào ngày 30/9/2010. Ngay khi quen nhau, anh Hyer đã tin tưởng rằng Rebecca là tình yêu thực sự của đời mình. Trong cuốn sổ tay du lịch, Hyer đã viết rằng: “Tôi chắc chắn sẽ cưới người con gái này làm vợ”.

    Video cầu hôn ấn tượng của anh chàng Jack Hyer:

    Chính vì thế, Hyer đã lên ý tưởng đi du lịch vòng quanh thế giới để làm video cầu hôn bạn gái. Cuộc hành trình của anh kéo dài 4 năm, đi qua 26 nước và các vùng lãnh thổ khác nhau, trong đó có vịnh Hạ Long, Thủ đô Hà Nội của Việt Nam. Ở mỗi nơi đi qua, Hyer đều ghi lại những khoảnh khắc thú vị của mình với vẻ tươi cười cùng khuôn mặt biểu cảm trên nền nhạc bài "I’m gonna be".

    Dành 4 năm du lịch 26 nước để làm clip cầu hôn bạn gái
    Hayer đến Thủ đô Hà Nội, Việt Nam.

    "Tôi đã trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu, tôi cưỡi voi, cưỡi lạc đà, đi qua rất nhiều vùng khí hậu khắc nghiệt, những vùng đất cao nhất cũng như thấp nhất của Trái đất nhưng cuộc phiêu lưu lớn nhất của đời tôi đó chính là tình yêu với Recbecca", Hyer chia sẻ.

    Dành 4 năm du lịch 26 nước để làm clip cầu hôn bạn gái
    Hayer tại đền Ăng-co Vát, Campuchia.

    Trong buổi tiệc tốt nghiệp, Hayer đã bí mật nhờ người chủ tọa trình chiếu tác phẩm video mà anh đã thực hiện trước đông đảo mọi người.

    Dành 4 năm du lịch 26 nước để làm clip cầu hôn bạn gái
    Jack Hyer và bạn gái Rebecca Strellnauer.

    Lời cầu hôn của anh đã khiến bạn gái Rebecca nghẹn ngào bật khóc. Tất nhiên, cô đã nói lời đồng ý trước màn cầu hôn ấn tượng và công phu này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-4-nam-du-lich-26-nuoc-de-lam-clip-cau-hon-ban-gai-a34143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Em cầu hôn chị sau 10 ngày yêu nhau

    Em cầu hôn chị sau 10 ngày yêu nhau

    Chia tay người yêu một thời gian, Chi lại “cảm nắng” với một người cùng công ty. Không quan tâm, Hoàng còn tấn công đối phương mạnh hơn.