+Aa-
    Zalo

    Đánh bại Minh Hằng - Võ Hoàng Yến, Mạc Trung Kiên team Thanh Hằng đăng quang The Face 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mạc Trung Kiên vừa đoạt ngôi vị Quán quân The Face 2018, đánh bại 2 ứng cử viên sáng giá khác là Quỳnh Anh và Trâm Anh.

    Mạc Trung Kiên vừa đoạt ngôi vị Quán quân The Face 2018, đánh bại 2 ứng cử viên sáng giá khác là Quỳnh Anh và Trâm Anh.

    [presscloud]6596[/presscloud]

    Video Mạc Trung Kiên đăng quang Quán quân The Face 2018.

    Sau hai tháng phát sóng, đêm chung kết The Face Vietnam 2018 đã được diễn ra vào tối 31/12. Với sự bứt phá đầy mạnh mẽ, Mạc Trung Kiên team Thanh Hằng đã lên ngôi Quán quân The Face 2018. Quỳnh Anh team Võ Hoàng Yến và Trâm Anh team Minh Hằng cũng đã có những màn trình diễn tỏa sáng, xuất sắc trở thành Á quân chương trình.

    Mạc Trung Kiên khiến HLV Thanh Hằng xúc động trong thời khắc đăng quang.

    Mở đầu chương trình, Top 3 đã cùng các huấn luyện viên (HLV) và các thí sinh của Top 15 mang đến những phần trình diễn đặc biệt của từng team. Minh Hằng tung ca khúc mới nhất viết riêng cho đêm chung kết. Nữ HLV cùng 5 thí sinh đã mang đến tiết mục mở màn sôi động, hoành tráng cùng vũ đạo.

    Võ Hoàng Yến mang dàn chiến binh catwalk của mình càn quét sân khấu chung kết với những bước đi như vũ bão. Sự trở lại của đầy đủ "team chân dài" khiến khán phòng nổ tung bởi màn catwalk cực kỳ chuyên nghiệp.

    Tiết mục của team Thanh Hằng được nữ HLV dàn dựng vô cùng công phu, kết hợp giữa những bước catwalk thời trang và những vũ đạo ấn tượng.

    Lần đầu tiên trong các phiên bản The Face trên thế giới, thử thách chính chung kết sẽ được thực hiện trực tiếp và các HLV sẽ hướng dẫn thí sinh thi đấu ngay trên sân khấu. Đây chính là điều thú vị cho khán giả, bởi phần thi này sẽ tái hiện lại sự khốc liệt của các thử thách đã được phát sóng.

    Ở thử thách quyết định đầu tiên, Top 3 đã mang đến những bước catwalk vô cùng mạnh mẽ, thể hiện rõ cá tính riêng biệt của mình. Nếu như Quỳnh Anh sắc lạnh, gai góc, Trâm Anh tươi tắn, trẻ trung thì Mạc Trung Kiên lại đầy năng lượng và sức sống.

    Tiếp tục bước vào thử thách chính, các thí sinh sẽ thực hiện quay một video quảng bá cho Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW).

    Trâm Anh team Minh Hằng.

    Trâm Anh là thí sinh đầu tiên thực hiện thử thách. Cô ngọt ngào và tỏa sáng như một siêu sao trên thảm đỏ.

    Quỳnh Anh team Võ Hoàng Yến.

    Quỳnh Anh xuất hiện với thần thái và bước đi như một siêu mẫu. Cô được đánh giá cao bởi biết cách tận dụng góc mặt đậm nét thời trang để giao lưu với ống kính. Cô đã mang những tạo dáng mà Võ Hoàng Yến hướng dẫn vào phần thi để tạo ra nhiều khoảnh khắc đẹp.

    Mạc Trung Kiên team Thanh Hằng.

    Mạc Trung Kiên khiến khán giả bất ngờ với cú máy tự thực hiện lần sau khi đã trở nên vô cùng thu hút bởi thần thái của một ngôi sao điện ảnh. Đặc biệt, sự cố được Thanh Hằng dàn xếp ngay trên sân khấu càng giúp Trung Kiên ghi điểm bởi phong thái quý ông đầy lịch lãm.

    Vượt qua hàng ngàn thí sinh suốt cả chặng đường The Face, Mạc Trung Kiên chính thức được gọi tên đăng quang ngôi vị Quán quân của The Face Vietnam 2018. Thanh Hằng không kiềm được xúc động, bật khóc nức nở ngay trên sân khấu chia sẻ chiến thắng với thí sinh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-bai-minh-hang---vo-hoang-yen-mac-trung-kien-team-thanh-hang-dang-quang-the-face-2018-a257266.html
    Sự kiện: The Face 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan