Đánh bại Olympic Bahrain, Olympic VN lần đầu vào tứ kết bóng đá nam ASIAD


Thứ 5, 23/08/2018 | 14:35


Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain, vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra tại sân Patriot Candrabhaga, Bekasi.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain, vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra tại sân Patriot Candrabhaga, Bekasi.

Hết giờ: Olympic Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Bahrain.

90+2': Olympic Việt Nam chơi tự tin và Quang Hải có tình huống sửa bóng vào góc xa, thủ môn Bahrain đã đứng nhìn nhưng bóng đi vọt xà ngang.

88': Công Phượng mở tỷ số cho Olympic Việt Nam: Từ tình huống đá phạt góc, U23 Việt Nam tổ chức tấn, Văn Toàn đột nhập vòng cấm rồi căng ngang, hậu vệ Bahrain phá bóng đến vị trí của Công Phượng và tiền đạo quê Nghệ An với cú sút rất căng không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá. Tỷ số là 1-0 cho đội bóng áo đỏ.

83': Thủ môn Ahmed Ammar của U23 Bahrain có ý câu giờ khi nằm sân tỏ ra đau đớn, nhằm giảm sự hưng phấn của U23 Việt Nam.

81': Văn Hậu phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi ngoài vòng cấm cần thiết, ngăn chặn tình huống phản công của U23 Bahrain. Tình huống đá phạt cùa đối phương lại đưa bóng vọt xà.

78': U23 Việt Nam thay cầu thủ cuối cùng: Văn Toàn được tung vào sân thay cho Văn Đức.

77': Không vào: U23 Việt Nam có cơ hội để mở tỷ số nhưng cú sút trong vòng cấm bị hậu vệ U23 Bahrain chơi lăn xả cản phá.

Olympic Việt Nam đang tăng tốc để tìm bàn thắng ở cuối trận. Ảnh: Dân Trí

75': Thêm một pha đánh đầu trong vòng cấm của Hà Đức Chinh, từ đường chuyền bên cánh phải của đồng đội nhưng bóng đi thiếu chính xác.

71': U23 Việt Nam được hưởng quả phạt ở khá xa khung thành đối phương, đội trưởng Văn Quyết thực hiện quả treo bóng vào trong để Hà Đức Chinh bật cao đánh đầu, song thủ môn Ahmed Ammar đổ người bắt gọn.

68': Bahrain có pha tạt bóng đầy nguy hiểm vào trong, nhưng Bùi Tiến Dũng đã lao ra bắt bóng chính xác.

64': HLV Park Hang Seo quyết định tiếp tục tăng cường hàng công, khi Công Phượng được tung vào sân thay Xuân Trường.

57': Olympic Việt Nam tấn công nhiều ở hai cánh và Đức Huy tạt bóng vào trong khá nguy hiểm, nhưng hậu vệ Bahrain đã đánh đầu giải nguy.

53': Văn Quyết chuyền bóng để Văn Đức đột phá trong vòng cấm, nhưng cầu thủ SL Nghệ An không vượt qua được hai hậu vệ Bahrain. Ngay sau đó, Hà Đức Chinh được tung vào sân thay Anh Đức.

50': Olympic Bahrain đang chơi đầy nỗ lực và chủ động, họ không hề cho thấy sự lép vế dù chỉ còn 10 người trên sân.

47': Dù chơi thiếu người, tuy nhiên Bahrain bất ngờ là đội đẩy tốc độ trận đấu lên cao, nhằm tìm bàn thắng sớm.

20h18: Hiệp 1 trận đấu khép lại với tỷ số 0-0

43' - Thẻ đỏ: Sanad Ahmed vào bóng thô bạo với Văn Thanh và nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Olympic Bahrain chỉ còn 10 người trên sân.

39': Sau tình huống phạt góc, Hasan quyết định tung cú sút nguy hiểm trong vòng cấm, rất máy là bóng đi sạt xà ngang.

38': Olympic Việt Nam đối diện tình huống nguy hiểm khi Marhoon băng xuống trong vòng cấm rồi ra chân nhanh, nhưng Bùi Tiến Dũng đã dùng chân cứu thua.

36': Trận đấu đang diễn ra với tốc độ chậm, Bahrain đang chơi rất rắn và dồn đoàn quân HLV Park Hang Seo phải cuộc tranh chấp thể lực.

Văn Thanh bị thương. Ảnh: Dân Trí

33': Đức Huy có tình huống lốp bóng vào trong để Anh Đức bật cao đánh đầu, nhưng bóng đi sạt cột dọc.

30': Văn Quyết chọc khe để Phan Văn Đức xâm nhập vòng cấm, tiếc là hậu vệ Bahrain đã kịp lao ra lăn xả cản phá.

27': Hardan Mohemed tì đè vượt qua Quang Hải rồi tung cú sút xa từ cự ly 30m, nhưng bóng đi vọt xà khung thành của Bùi Tiến Dũng.

25': Văn Đức có pha xuống bóng nguy hiểm khi thủ môn Bahrain đã lao ra lỡ trớn, tuy nhiên Olympic Việt Nam đã không tận dụng được cơ hội.

23': Hàng thủ Olympic Việt Nam có phen thót tim khi Amed dứt điểm tung lưới Bùi Tiến Dũng, nhưng rất may trọng tài đã thổi việt vị.

19': Văn Quyết xử lý bóng đầy bình tĩnh rồi tạt vào trong, nhưng Hamed đánh đầu phá bóng. Sau đó Xuân Trường đá phạt góc để Quang Hải đá nối đưa bóng đi chệch cột dọc.

16': Marhoon thực hiện cú sút phạt bên góc trái, rất may là thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bắt gọn.

Phan Văn Đức trong tình huống xử lý bóng. Ảnh: Dân Trí

13': Đội trưởng Văn Quyết bứt tốc bên cánh phải rồi chuyền ngược trở lại cho Xuân Trường băng lên dứt điểm tuyến hai nhưng tiếc rằng bóng lại đi không trúng đích.

10': Anh Đức có tình huống che chắn bóng trong vòng cấm, nhưng sự dồi dào thể lực của hậu vệ Bahrain khiến cầu thủ Bình Dương có phần hụt hơi.

5': Xuất phát từ pha tấn công bên cánh phải, bóng được chuyền cho Văn Quyết để cầu thủ của Hà Nội FC đẩy ra vừa tầm Quang Hải quăng chân dứt điểm về góc xa đưa bóng đi sạt cột dọc khung thành Bahrain.

19h30: Bắt đầu trận đấu Olympic VN vs Olympic Bahrain

HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện chào cờ trước trận đấu. Ảnh: Vietnamnet

Huấn luyện viên Park Hang-seo gây bất ngờ khi sử dụng đội hình 4-3-3.

Bắt chính trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain là trọng tài người Trung Quốc Zhang Lei.

Đội hình xuất phát

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh, Quang Hải, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Quyết, Anh Đức, Văn Đức.

U23 Bahrain: Ahmed Ammar, Bughammar Ahmed, Sabba Husain, Alshamsan Hamad, Alkarrani Hasan, Marhoon Mohammed, Sannad Ahmed, Hardan Mohammed, Alsalama Hasim, Ahmedi Abdulrahman, Hashim Hashim.

Tại trân đấu này, huấn luyện viên Park Hang-seo gây bất ngờ khi sử dụng đội hình 4-3-3 sau khi không có sự phục vụ của Hùng Dũng và Đình Trọng do chấn thương. Đây là sơ đồ chiến thuật lần đầu được sử dụng tại ASIAD 2018.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-bai-olympic-bahrain-olympic-vn-lan-dau-vao-tu-ket-bong-da-nam-asiad-a241411.html