+Aa-
    Zalo

    Đánh bại Villarreal 2-0, Liverpool đặt một chân vào chung kết UEFA Champions League

    • DSPL
    ĐS&PL Với chiến thắng 2-0 trước Villarreal ở bán kết lượt đi, Liverpool xem như đã đặt một chân vào trận chung kết Champions League.

    Làm khách tại Anfield, Villarreal gây khó chịu cho Liverpool bằng đội hình thấp, chơi phòng thủ nhiều lớp. Đội khách khiến Liverpool không thể ghi bàn trong hiệp một dù chơi vượt trội.

    Cơ hội đáng chú ý nhất của Liverpool trong hiệp 1 đến từ cú sút xa nhưng bóng chạm cột dọc của Thiago ở phút 42. Ở chiều ngược lại, Villarreal chịu trận và không tạo ra được tình huống nguy hiểm nào. Tuy nhiên, giữ sạch lưới sau hiệp 1 cũng được xem là thành công với đội bóng Tây Ban Nha. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0.

    Bước vào hiệp 2, Liverpool tiếp tục dâng cao đội hình và đẩy nhanh nhịp độ trận đấu. Phút thứ 50, Fabinho dứt điểm cận thành tung lưới Villarreal nhưng bàn thắng không được công nhận vì Van Dijk đã việt vị trước đó.

    liverpool dat mot chan vao chung ket 1
    Niềm vui của các cầu thủ Liverpool.

    Tuy nhiên, cổ động viên của Liverpool cũng không phải chờ lâu để được ăn mừng bàn thắng mở tỉ số. Khoảnh khắc làm thay đổi trận đấu đến ở phút thứ 53, pha tạt bóng của Henderson đã chạm chân Estupinan đổi hướng. Thủ thành Rulli hoàn toàn bó tay nhìn lưới đội nhà bị rung lên.

    Khi còn chưa kịp tìm được bàn gỡ, Villarreal đã phải nhận bàn thua thứ hai. Phút 55, Salah đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm rồi chọc khe cho Mane rướn người dứt điểm đánh bại thủ môn Rulli trong pha đối mặt.

    Những phút tiếp theo, Liverpool tiếp tục áp đảo về thế trận và có nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, các chân sút của họ không tận dụng thành công. 2-0 nghiêng về Liverpool là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

    Trong khi đó, Liverpool dứt điểm 12 lần (7 cú sút trúng đích) và cho thấy sức mạnh của ứng cử viên vô địch hàng đầu khi bóp nghẹt không gian chơi bóng của Villarreal.

    Chiến thắng trước Villarreal giúp Liverpool đứng trước cơ hội có lần thứ hai lọt vào chung kết Champions League trong 4 mùa giải gần nhất.

    Bàn thắng:

    Liverpool: Estupinan (53', phản lưới), Mane (55')

    Đội hình ra sân:

    Liverpool: Alisson, Van Dijk, Robertson, Alexander-Arnold (Origi 81'), Konate, Henderson (Keita 72'), Thiago, Fabinho, Salah, Mane (Jota 73'), Diaz (Gomez 81')

    Villarreal: Rulli, Albiol, Estupinan ( Trigueros 72'), Torres, Foyth, Capoue, Parejo (Aurier 72'), Coquelin (Pedraza 57'), Lo Celso, Danjuma (Alcacer 86'), Chukwueze (Boulaye Dia 72')

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-bai-villarreal-2-liverpool-dat-mot-chan-vao-chung-ket-uefa-champions-league-a535669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan