+Aa-
    Zalo

    Danh ca Bạch Yến tặng bánh mỳ cho người nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Danh ca Bạch Yến đã tự tay làm từng chiếc bánh mỳ với đầy đủ chất dinh dưỡng và phát cho những người nghèo khó, lang thang trên khắp đường phố Hồ Chí Minh.

    (ĐSPL) - Danh ca Bạch Yến đã tự tay làm từng chiếc bánh mỳ với đầy đủ chất dinh dưỡng và phát cho những người nghèo khó, lang thang trên khắp đường phố Hồ Chí Minh. 

    Danh ca Bạch Yến tặng bánh mỳ cho người nghèo

    Chương trình phát bánh mỳ từ thiện được hoa hậu Thu Hoài khởi xướng từ nhiều tháng qua. Cứ đều đặn vào đầu tuần, cô làm hơn 500 chiếc bánh mỳ phát cho người nghèo, người lang thang khắp thành phố.

    Đó là công việc âm thầm mà hoa hậu Thu Hoài cùng các thành viên trong công ty vẫn duy trì hàng tuần. Hoa hậu Thu Hoài cho biết sẽ tiếp tục làm công việc này như góp phần chia sẻ, động viên những người lao động vất vả, có thêm niềm vui trong cuộc sống.

    Danh ca Bạch Yến tặng bánh mỳ cho người nghèo

    Biết được hoạt động ý nghĩa và cũng đã từng trải qua những tháng ngày nghèo khó, danh ca Bạch Yến rất thích hoạt động này.

    Mặc dù tất bật chuẩn bị cho live concert Đêm Đông vào thứ bảy tuần này (13/12) tại nhà hát Hoà Bình, danh ca Bạch Yến vẫn dành chút thời gian để có thể góp chút công sức vào hoạt động này.

    Danh ca Bạch Yến tặng bánh mỳ cho người nghèo

    Sau khi chuẩn bị xong những chiếc bánh mỳ, danh ca Bạch Yến đã tận tay đi trao cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Không những thế cô còn gửi tặng những cành hoa hồng kèm ổ bánh mỳ cho mọi người như một lời chúc họ sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

    Ý nghĩa của những cành hoa hồng thật đặc biệt, như nét đẹp, hy vọng trong cuộc sống này, mà chính danh ca Bạch Yến muốn đem nhiều hơn đến những ai đang cần nó.

    Danh ca Bạch Yến tặng bánh mỳ cho người nghèo

    Và cũng trong 58 năm qua cô nhận quá nhiều hoa từ người hâm mộ, tình cảm yêu thương ấy đã tạo nên nguồn sức mạnh lớn lao để tiếng hát Bạch Yến có thể được tồn tại đến ngày hôm nay.

    Từ sức mạnh ấy, danh ca Bạch Yến một lần nữa muốn san sẻ nó thông qua việc làm cụ thể của mình, để mỗi người nhận được quà đều thấy ấm áp thực sự.

    Danh ca Bạch Yến tặng bánh mỳ cho người nghèo

    Hành trình đi đến thành công cũng như trong các hoạt động thiện nguyện, bên cạnh danh ca Bạch Yến luôn là người chồng hiểu, chia sẻ với cô rất nhiều. Cô và chồng mình, Giáo sư Trần Quang Hải cũng tham gia vào hội từ thiện Aide à Enfance du Viet Nam từ những ngày đầu thành lập năm 1970 chuyên giúp đỡ và nuôi dưỡng những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

    Dường như chính những giây phút hoạt động xã hội quý giá này đã giúp nuôi dưỡng mãi cảm xúc đẹp trong giọng hát của danh ca Bạch Yến.

    Cũng như người bạn đời, người đồng hành quý giá, Giáo sư Trần Quang Hải, chính là nguồn tin yêu giúp danh ca Bạch Yến còn đứng trên sân khấu như ngày hôm nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ca-bach-yen-tang-banh-my-cho-nguoi-ngheo-a73426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan