+Aa-
    Zalo

    Danh ca Bạch Yến trẻ trung bên Hiền Thục

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ở tuổi 72, danh ca Bạch Yến vẫn trẻ trung và chị tập nhạc cùng Hiền Thục trông như hai chị em.

    (ĐSPL) - Ở tuổi 72, danh ca Bạch Yến vẫn trẻ trung và chị tập nhạc cùng Hiền Thục trông như hai chị em.

    Sol Vàng tháng 12 với nhân vật chính là danh ca Bạch Yến với chủ đề Đêm Đông -  live concert đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của chị sẽ diễn ra vào 20h thứ bảy 13/12 tại Nhà hát Hoà Bình với các khách mời: ca sĩ hải ngoại Anh Khoa, nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan, ca sĩ Hồng Hạnh, Hiền Thục và sự xuất hiện đặc biệt của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. 

    Trong mấy ngày vừa qua, Bạch Yến cùng với các khách mời đã tích cực tập luyện cùng ban nhạc Nguyễn Quang để mang đến những tiết mục thật hay gửi đến khán giả. 

    Xuất hiện trong buổi tập nhạc hôm 11/12, ở tuổi 72, nữ danh ca Bạch Yến trẻ trung khi xuất hiện với trang phục đầy cá tính. Đây cũng là phong cách thời trang ngoài đời thường của chị. Chính vì giữ cho tâm hồn luôn yêu đời và tập luyện thanh nhạc hằng ngày mà chị vẫn giữ được nội lực trong từng câu hát, chinh phục trái tim người nghe bởi chất giọng không lẫn với bất kỳ ai. 

    Ít xuất hiện trong các chương trình ca nhạc nhưng vì mối thân tình với danh ca Bạch Yến, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cũng góp mặt và đích thân đệm đàn piano cho phần trình diễn của chị với tình khúc Buồn ơi chào mi.

    Phần khách mời xuất hiện trong chương trình không thể thiếu nữ ca sĩ Hiền Thục, một người em thân thiết của nữ danh ca. Chị vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn nước ngoài và tham gia buổi tập cùng với danh ca Bạch Yến. Cô sẽ song ca cùng với Bạch Yến ca khúc Lời buồn thánh.

    Danh ca Bạch Yến trẻ trung bên Hiền Thục như chị em

    Danh ca Bạch Yến trẻ trung bên Hiền Thục như chị em
    Danh ca Bạch Yến trẻ trung bên Hiền Thục như chị em.

    Ca sĩ Hồng Hạnh sẽ cong ca với Bạch Yến bản Hit nổi tiếng đã làm tên tuổi nữ danh ca là Đêm đông hứa hẹn sẽ là một phiên bản song ca đặc biệt. Hồng Hạnh sẽ trổ tài hát tiếng nhật trong ca khúc đặc biệt này.

    Danh ca Bạch Yến trẻ trung bên Hiền Thục như chị em
    Hồng Hạnh.

    Với bản phối mới lạ trong ca khúc Phút cuối sẽ đem đến nhiều bất ngờ khi nữ danh ca kết hợp cùng ca sĩ hải ngoại Anh Khoa. Riêng nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan sẽ cùng Bạch Yến thể hiện 1 tình khúc nhạc nước ngoài lời Việt. 

    Danh ca Bạch Yến trẻ trung bên Hiền Thục như chị em
    ca sĩ Tuyết Loan.
    Danh ca Bạch Yến trẻ trung bên Hiền Thục như chị em
    ca sĩ hải ngoại Anh Khoa.

    Live concert của Bạch Yến sẽ diễn ra vào lúc 20h, thứ Bảy 13/12/2014 tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, Đài PTTH Đà Nẵng, Đài PTTH Lâm Đồng và Đài PTTH Bình Phước. Chương trình do Trung tâm truyền hình VN tại TP.HCM phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

    Đây là một dịp hiếm hoi khán giả của Bạch Yến có thể nghe một chương trình đầy đặn với những bài hát đã làm nên tên tuổi của chị như: Đêm đông, Chờ người, Ghen, Đi với tôi đến chốn trời xa, Duyên kiếp, Cho em quên tuổi ngọc, Tân hôn dạ khúc… và không thể thiếu những ca khúc nước ngoài như: Granada, If you go away, Malaguena Salerosa… đã tạo nên hình ảnh danh ca Bạch Yến.

    Photo: DL Duy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ca-bach-yen-tre-trung-ben-hien-thuc-a73889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan