+Aa-
    Zalo

    Danh ca Chế Linh bất ngờ về nước tham gia liveshow Vân Sơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Danh ca Chế Linh và vợ đã có mặt tại Việt Nam để tham gia liveshow Vân Sơn vào ngày 8/11 tại Hà Nội.

    (ĐSPL) - Danh ca Chế Linh và vợ đã có mặt tại Việt Nam để tham gia liveshow Vân Sơn vào ngày 8/11 tại Hà Nội.

    Danh hài Vân Sơn vừa cho biết, một món quà bất ngờ lớn mà Trung tâm Vân Sơn dành tặng khán giả thủ đô xem chương trình Vân Sơn 51 "Mùa thu tình yêu- Fall in love" chính là giọng ca gạo cội Chế Linh sẽ tham gia đêm diễn này.

    Ngay từ những ngày đầu công bố chương trình, ngoài danh sách chính thức Vân Sơn đã úp mở sẽ có sự góp mặt của các giọng ca hàng đầu tại hải ngoại vào giờ chót. Thì hôm nay, danh sách được bật mí thêm một cái tên được rất nhiều khán giả Thủ Đô yêu mến cuồng nhiệt: Chế Linh!

    Danh ca Chế Linh bất ngờ về nước tham gia show Mùa thu tình yêu

    Danh ca Chế Linh và vợ.

    Danh ca Chế Linh bất ngờ về nước tham gia show Mùa thu tình yêu

    Danh hài Vân Sơn ra đón vợ chồng danh ca Chế Linh.

    Danh ca Chế Linh vừa từ Canada về nước chiều qua, đích thân danh hài Vân Sơn đã ra tận sân bay để đón vợ chồng của nam ca sĩ về khách sạn nghỉ ngơi và có buổi làm việc ngay cùng ekip chương trình.

    Vừa ra khỏi cổng sân bay, danh ca Chế Linh nhanh chóng bị các nhân viên cụm cảng hàng không và khán giả hâm mộ phát hiện kéo đến xin được chụp ảnh và chữ ký, nam danh ca rất vui và bất ngờ trước tình cảm của mọi người dành cho mình trong lần trở về nước lần này.

    Dù đã ngoài 70, nhưng sức khỏe và tinh thần của nam ca sĩ vẫn rất thoải mái sau một chuyến bay dài. Chế Linh vừa về buổi trưa, thì buổi tối đã dành thời gian làm việc với đạo diễn âm nhạc Lê Quang và đến sân khấu ráp nhạc với Vân Sơn Band.

    Danh ca Chế Linh bất ngờ về nước tham gia show Mùa thu tình yêu
    Nhiều người nhận ra Chế Linh và Vân Sơn xin chụp ảnh cùng.
    Danh ca Chế Linh bất ngờ về nước tham gia show Mùa thu tình yêu

    Trả lời cho việc nhận lời tham gia show, danh ca Chế Linh cho biết: “Khi được Vân Sơn mời tham gia Chương trình Mùa Thu Tình Yêu ngày 8/11 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Chế Linh nhận lời ngay lập tức, tất cả là nhờ vào tình yêu của khán giả Hà Nội đã dành cho Chế Linh và Chế Linh xin được cảm ơn những tấm chân tình này, cảm ơn tình yêu của khán giả Hà Nội dành cho Chế Linh suốt thời gian qua bằng cách trở lại và hát tặng khán giả Thủ Đô”.

    Danh ca Chế Linh bất ngờ về nước tham gia show Mùa thu tình yêu

    "Tôi và Vân Sơn gắn liền với nhau trên nhiều sân khấu ở hải ngoại bao nhiêu năm nay rồi. Tình cảm vô cùng thân thiết. Năm trước, Vân Sơn có làm một liveshow ở Sài Gòn, Vân Sơn cũng có ngỏ lời mời tôi nhưng khi ấy, tôi không thể thu xếp được thời gian. Lần nay, dù có bận cách mấy, tôi cũng cố gắng sắp xếp để có mặt ủng hộ cho Vân Sơn thực hiện liveshow này.

    Những bài hát mà tôi chọn trong liveshow Mùa thu tình yêu của Vân Sơn lần này cũng đều là những ca khúc trữ tình quen thuộc mà khán giả yêu mến. Nhưng trên hết, tôi vẫn ưu tiên chọn thêm một số ca khúc tình cảm và phù hợp của chủ đề của liveshow của Vân Sơn kì này.

    Cá nhân tôi nghĩ, một chương trình quy tụ được nhiều danh hài, nhiều danh ca…và đa dạng các loại hình nghệ thuật quả là món ăn tinh thần quý báu cho khán giả. Nó đòi hỏi người thực hiện phải bỏ tâm bỏ sức ra rất nhiều. Khi đứng trên sân khấu với nhiều đồng nghiệp thân thương để góp phần làm nên một đêm thưởng thức nghệ thuật đặc sắc thì thật đẹp và giá trị.

    Danh ca Chế Linh bất ngờ về nước tham gia show Mùa thu tình yêu

    Mấy mươi năm rồi, tôi chưa có dịp ăn tết tại Việt Nam. Nhưng trong dịp này, tôi sẽ lưu lại Việt Nam ăn tết. Còn việc ca hát hay không sẽ có kế hoạch sau. Cái tết ở nước ngoài thì bà con mình cũng biết rồi, mọi người đâu được tập trung quay quần một nơi. Tết ở xứ người có đầy đủ vật chất đến mấy cũng không bằng xứ mình.

    Mặc dù cũng có những món ngon vật là và quần áo đẹp nhưng cái vắng thiếu duy nhất ở nước ngoài, hầu như không nhà nào có như bông mai. Hay một vật cũng gần gũi và quen thuộc ở những vùng quê xa xôi như cây niêu.

    Tôi sẽ dành thời gian để đi về các vùng quê trên khắp Việt Nam để thăm thú và ngắm nhìn những thay đổi cũng như tận hưởng lại những nếp sống, những phong tục tập quán cổ truyền của dân tộc bao năm xa vắng.Tôi ở tuổi này mỗi khi ngồi lại, cảm thấy nhớ da diết hình ảnh cha mẹ, bà con. Nhớ những tiếng trẻ con nô đùa rôm rả, tiếng chúc tết ríu rít và khuôn mặt rạng rỡ khi nhận những phong lì xì đỏ.

    Tôi cũng nhớ luôn cả cảm giác hồi hộp trong đêm giao thưa khi ngồi xem bà, xem mẹ, xem chị tiếp củi để nấu bánh, mùi thơ của nếp của lá chuối cứ xông lên mũi làm tôi hả hê vui thích biết mấy. Mặc dù không khí này trong nhiều bài hát cũng đã đề cập đến nhưng mỗi khi hát, tôi lại cảm thấy bùi ngùi tiếc nuối."

    Ảnh: Ngọc Trương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ca-che-linh-bat-ngo-ve-nuoc-tham-gia-liveshow-van-son-a67459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan