+Aa-
    Zalo

    Danh ca Khánh Ly: Tôi háo hức gặp khán giả trên suốt chuyến bay dài

    ĐS&PL Nữ danh ca Khánh Ly vừa từ Mỹ trở về Việt Nam, rất đông người hâm mộ đã có mặt tại sân bay để chào đón và tặng hoa cho bà.

    Tối muộn ngày 16/6, nữ danh ca Khánh Ly đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội). Được biết, đây là lần đầu tiên Khánh Ly trở về Việt Nam kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát trên toàn thế giới vào năm 2020.

    Danh ca Khánh Ly cho biết bà rất hạnh phúc khi được nhiều người hâm mộ chào đón ngay khi vừa về đến Việt Nam. “Trên suốt chuyến bay dài, dù mệt nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy háo hức vì nghĩ đến những đêm diễn sắp tới, tôi sẽ được gặp lại khán giả yêu quý trên quê hương của mình”, bà chia sẻ.

    danh ca khanh ly hanh phuc khi duoc khan gia chao don tai san bay
    Danh ca Khánh Ly đến sân bay Nội Bài vào tối muộn ngày 16/6.

    Trở lại Việt Nam trong năm 2022, Khánh Ly sẽ bắt đầu tour diễn xuyên Việt mà nữ danh ca xem như là chương trình lớn cuối cùng của mình ở quê hương. Chương trình sẽ đưa Khánh Ly đến với khán giả tại khắp các thành phố lớn của Việt Nam, bắt đầu từ Đà Lạt và sau đó là Sài gòn, Nha Trang…

    Riêng tại Đà Lạt, đêm diễn vào ngày 25/6 tới sẽ đánh dấu chặng đường 60 năm ca hát của Khánh Ly khi bà chính thức bắt đầu sự nghiệp của mình tại một phòng trà ở đây vào năm 1962.

    Trong những ngày tiếp theo, nữ danh ca sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi và tập ban nhạc tại Hà Nội. Sau đó, bà sẽ di chuyển vào Đà Lạt để chuẩn bị cho đêm diễn đầu tiên vào ngày 25/6. Đồng hành cùng nữ danh ca trong các đêm diễn ca sĩ Mỹ Linh và Quang Thành.

    Nói về tên gọi chương trình “Như một lời chia tay”, danh ca Khánh Ly cho biết đây hoàn toàn không phải là giã từ sân khấu: “Từ sau chương trình này, tôi sẽ dành nhiều thời gian cho bản thân và cuộc sống riêng. Vẫn sẽ đến gặp gỡ và hát cho mọi người nghe nhưng tần suất sẽ ít hơn và quy mô hẳn cũng sẽ nhỏ hơn nhiều”.

    danh ca khanh ly hanh phuc khi duoc khan gia chao don tai san bay1
    Rất đông người hâm mộ đã có mặt tại sân bay để chào đón và tặng hoa cho nữ danh ca.

    Ngày 1/7, danh ca Khánh Ly sẽ có mặt ở Sài Gòn, đồng hành cùng chương trình “Vòng tay nhân ái” tại sân khấu IDECAF trước khi chính thức gặp gỡ khán giả trong đêm diễn “Mưa hồng” vào ngày 16/7.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ca-khanh-ly-toi-hao-huc-gap-khan-gia-tren-suot-chuyen-bay-dai-a541219.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan