+Aa-
    Zalo

    Danh ca Khánh Ly trầm tư bên mộ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

    ĐS&PL Những ngày qua, ngoài dành thời gian tập nhạc chuẩn bị cho các buổi biểu diễn sắp tới, danh ca Khánh Ly đã đến thăm mộ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

    Nữ danh ca Khánh Ly chia sẻ mỗi khi về Việt Nam, bà đều dành thời gian đến thăm người bạn lớn của mình. Những lúc ấy, bà ngồi lặng yên thật lâu bên mộ ông, cảm giác như ông đang ở cạnh để cùng nhớ lại những ngày tháng cũ.

    Đến thăm mộ Trịnh Công Sơn lần này, danh ca Khánh Ly dành phần lớn thời gian trầm tư bên mộ người nhạc sĩ tài hoa để ôn lại những kỷ niệm xưa cũ.

    danh ca khanh ly tram tu ben mo nhac si trinh cong son1
    Nữ danh ca Khánh Ly đến thăm mộ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

    Trước đó, Khánh Ly đã có buổi tập cùng ban nhạc cho đêm diễn sắp tới vào đêm ngày 25/6 tại Đà Lạt. Có mặt tại buổi tập, MC Anh Khoa chia sẻ: "Nghe cô hát không ai nghĩ rằng đây là một ca sĩ đã gần 80 tuổi. Giọng hát của cô vẫn rất ấm, rất nồng nàn và vẫn còn nguyên chất liêu trai như trong băng đĩa của 60 năm trước".

    Suốt buổi tập, Khánh Ly như chìm đắm trong âm nhạc. Có lúc bà dồn hết sức lực cho những đoạn cao trào, những nốt căng tràn, có những lúc lại thầm thì như đang kể chuyện. Đôi khi, bà dừng lại để cùng bàn bạc với ban nhạc về ý tưởng của mình trong cách dàn dựng bài hát.

    Lúc khác, bà lại nhập vào những cảm xúc trắc ẩn của ca từ hoặc nở nụ cười thật tươi vì đã hoàn thành một bài hát tròn trịa. Danh ca Khánh Ly đang tràn đầy năng lượng để đến với khán giả của mình hơn bất cứ lúc nào.

    danh ca khanh ly tram tu ben mo nhac si trinh cong son
    Danh ca Khánh Ly tập cùng ban nhạc để chuẩn bị cho đêm diễn sắp tới.

    Nữ danh ca tiết lộ trong chương trình sắp tới sẽ có một số tác phẩm lần đầu được bà thể hiện, bên cạnh các tác phẩm quen thuộc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (Lời buồn thánh, Tình nhớ, Hạ Trắng...), nhạc sĩ Phạm Duy, Trầm Tử Thiêng... Khách mời của chương trình là ca sĩ Mỹ Linh cũng sẽ có phần biểu diễn song ca với bà qua tác phẩm nổi tiếng "Tiếng sáo thiên thai".

    Ngày 23/6, Khánh Ly sẽ có mặt tại thành phố Đà Lạt để nghỉ ngơi và chuẩn bị những bước cuối cùng cho buổi trà đàm chiều ngày 24/6 và đêm nhạc tối ngày 25/6. Sau đó, nữ danh ca sẽ có mặt tại đêm nhạc ngày 16/7 ở quận 7 (TP.HCM).

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ca-khanh-ly-tram-tu-ben-mo-nhac-si-trinh-cong-son-a541944.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan