Danh ca Ngọc Sơn muốn khép lại câu chuyện liên quan tới Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung


Thứ 6, 29/10/2021 | 09:26


Cùng sự kiện

Danh ca Ngọc Sơn chính thức lên tiếng về ồn ào xung quanh chuyện hỗ trợ, giúp đỡ giọng ca nhí Hồ Văn Cường đang thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày qua.

Liên quan tới những ồn ào xung quanh chuyện giúp đỡ ca sĩ nhí Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn mới đây đã chính thức lên tiếng, mong muốn khán giả khép lại mọi chuyênh. 

Theo đó, phía Ngọc Sơn chia sẻ anh chưa bao giờ muốn dính vào thị phi showbiz, thế nhưng là một người anh thân thiết của doanh nhân Đức Thuỵ đồng thời cũng là người anh thân yêu của cố nghệ sĩ Phi Nhung và cũng được giới nghệ sĩ yêu mến kính trọng, danh ca Ngọc Sơn tỏ ra không thể bàng quan và lên tiếng thể hiện quan điểm của anh về câu chuyện liên quan tới Hồ Văn Cường.

Tin tức giải trí - Danh ca Ngọc Sơn muốn khép lại câu chuyện liên quan tới Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung
Danh ca Ngọc Sơn và cố ca sĩ Phi Nhung. 

Ngọc Sơn cho biết anh từng gặp Hồ Văn Cường và ekip Phi Nhung nhiều lần khi đi diễn. Hồ Văn Cường là một cậu bé tài năng, không chỉ sở hữu giọng hát hiếm có mà còn rất ngoan ngoãn, lễ phép, thường chào anh bằng cách khoanh cả hai tay cực kỳ đáng quý. Đồng thời, ekip của ca sĩ Phi Nhung cũng rất hiền hòa, thân thiện. Trong suốt nhiều năm đi diễn, mối quan hệ của anh và người em đồng nghiệp luôn tốt đẹp, tình cảm.

Ngoài ra, phía Ngọc Sơn tiết lộ thông tin ít ai biết rằng anh và bầu Thụy có quan hệ vô cùng thân thiết, không khác gì ruột thịt. Trong đó, phía Ngọc Sơn nhận xét ông bầu Đức Thụy là người rất thông minh, sống có tình có nghĩa, hay làm việc thiện giúp bà con và cộng đồng.

Do đó, vì quan hệ thân thiết với cả hai bên nên Ngọc Sơn không đành lòng nhìn Phi Nhung đã qua đời nhưng vẫn bị réo tên, còn bầu Thụy và Hồ Văn Cường bị cuốn vào vòng xoáy tranh cãi của cư dân mạng, thậm chí bị công kích bằng những lời lẽ nặng nề trên mạng xã hội.

Tin tức giải trí - Danh ca Ngọc Sơn muốn khép lại câu chuyện liên quan tới Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung (Hình 2).
Ngọc Sơn và bầu Thuỵ có quan hệ thân thiết. 

“Ông hoàng nhạc sến” tin rằng bầu Thụy có tấm lòng chân thành muốn giúp đỡ cho Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại. Vì lo lắng, sốt ruột và thương mến Hồ Văn Cường nên ông bầu Đức Thụy đã có phát ngôn có phần giữ quan điểm của mình. Đôi bên đều có những quan điểm khác nhau. Cũng vì lẽ đó, bầu Thụy trở thành mục tiêu công kích, chịu nhiều lời xúc phạm từ những người không hiểu rõ câu chuyện.

Trong suốt nhiều năm qua, đây không phải lần đầu bầu Thụy thể hiện tấm lòng chân thành của mình dành cho những người cần giúp đỡ nhưng đây là lần đầu anh vướng phải thị phi, chịu nhiều chỉ trích như vậy. Là một người anh em thân thiết, Ngọc Sơn không hề muốn nhìn thấy điều đó xảy ra với cả đôi bên vì ai Ngọc Sơn cũng đều yêu thương xem như ruột thịt Không chỉ vậy, quan trọng hơn là hiện tại Phi Nhung đã đi xa.

Phía Ngọc Sơn chia sẻ nam danh ca rất thương ca sĩ Phi Nhung và anh mong Phi Nhung được yên nghỉ thanh thản ở cõi vĩnh hằng. Ngọc Sơn mong mọi chuyện ồn ào chấm dứt ở đây để em gái Phi Nhung được ra đi thanh thản và Hồ Văn Cường - một mầm non tài năng âm nhạc Việt Nam được vươn cao vươn xa hơn nữa trong vòng tay của chúng ta.

Minh Hạnh 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ca-ngoc-son-muon-khep-lai-cau-chuyen-lien-quan-toi-ho-van-cuong-va-co-ca-si-phi-nhung-a517573.html