+Aa-
    Zalo

    Danh ca nhóm Il Divo từng nhiễm "hụt" SARS-CoV-2 trước khi qua đời vì COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi qua đời vì COVID-19, Carlos Marín đã gặp vấn đề về hô hấp sau một lần nhiễm "hụt" SARS-CoV-2.

    Nam ca sĩ người Tây Ban Nha Carlos Marín, thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng Il Divo, đã qua đời ở tuổi 53 vì mắc COVID-19 hôm 19/12.

    danh ca nhom il divo tung nhiem hut sars cov 2 truoc khi qua doi vi covid 19 02
    Danh ca Carlos Marín qua đời vì COVID-19.

    Thông tin về sự ra đi của Marín được công bố chỉ 3 ngày sau khi anh được xác nhận nhập viện ở đơn vị chăm sóc đặc biệt thuộc Trung tâm Y tế hoàng gia Manchester, Anh.

    Ngày 7/12, Carlos Marín rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Một số nguồn tin khác tiết lộ, nam ca sĩ được đưa vào bệnh viện với tình trạng "phổi bị tổn thương nghiêm trọng" và đã ở trạng thái hôn mê.

    Được biết, Marín trước đó đã được tiêm đầy đủ vaccine ngừa COVID-19.

    Trong một cuộc phỏng vấn diễn ra vào năm ngoái tại quê nhà, Carlos Marín đã xác nhận với nhà báo về việc anh suýt mắc phải COVID-19 trong chuyến lưu diễn của II Divo tại Mỹ. Tuy mắc COVID-19 "hụt" nhưng anh đã gặp vấn đề về hô hấp.

    Ngay khi thông tin về sự ra đi của Marín được công bố, người hâm mộ trên khắp thế giới đã đăng những lời tưởng nhớ đến anh đồng thời cầu nguyện cho linh hồn anh được an nghỉ ở nơi xa.

    Tên tran tài khoản chính thức của nhóm nhạc Il Divo, đăng tải bài viết chia sẻ về sự mất mát của nhóm: "Chúng tôi đang trong những xúc cảm rất nặng nề và buồn bã khi phải thông báo cho các bạn biết rằng người bạn và thành viên trong nhóm nhạc của chúng tôi - anh Carlos Marín đã qua đời.

    Anh sẽ luôn được bạn bè, gia đình và fan hâm mộ nhớ đến. Sẽ không bao giờ có một giọng hát hay một tinh thần nào giống như anh ấy - Carlos. Trong suốt 17 năm qua, bốn người chúng tôi đã có một cuộc hành trình khó tin bên nhau với tư cách là một nhóm nhạc, Il Divo đã luôn bên nhau, chúng tôi sẽ nhớ người bạn thân thiết của mình lắm.

    Chúng tôi hy vọng và cầu nguyện rằng linh hồn đẹp đẽ của anh ấy được an nghỉ. Yêu thương anh rất nhiều - David, Sebastien và Urs".

    danh ca nhom il divo tung nhiem hut sars cov 2 truoc khi qua doi vi covid 19 01
    Nhóm Il Divo trong một tiết mục biểu diễn chung trên sân khấu.

    Nhóm nhạc nam Il Dio theo đuổi phong cách mang hơi hướng cổ điển, nhóm quy tụ bốn thành viên đến từ bốn quốc gia, do nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Anh - Simon Cowell lập nên hồi năm 2003.

    Nhóm nhạc đa quốc gia gồm 4 giọng nam cao và nam trung, gồm: Carlos Marín (người Tây Ban Nha), Urs Bühler (người Thụy Sĩ), David Miller (người Mỹ) và Sébastien Izambard (người Pháp).

    Tên nhóm "Il Divo" trong tiếng Ý có nghĩa là "ngôi sao". Tính đến năm 2021, nhóm đã cho ra mắt 10 album. Kể từ khi thành lập, Il Divo đã đạt thành công lớn trên quy mô quốc tế, nhóm bán được hơn 30 triệu đĩa hát.

    Tại Việt Nam và nhiều quốc gia, nhóm được biết đến nhiều nhất nhờ bản cover tiếng Tây Ban Nha của Unbreak my Heart và ca khúc chính của World Cup 2006, The Time of Our Lives.

    Carlos Marín sinh năm 1968, là giọng nam trung của nhóm. Anh sinh ra tại Đức, lớn lên ở Tây Ban Nha. Nhờ tài năng bộc lộ sớm, Marín đi hát từ khi còn rất nhỏ và ra album đầu tay năm 8 tuổi.

    Marín từng với Geraldine Larrosa vào tháng 6/2006 tại Disneyland, California. Trước khi kết hôn, cặp đôi này đã bên nhau 13 năm. Tuy nhiên, họ ly hôn sau chưa đầy 3 năm chung sống.

    Bên cạnh sự nghiệp ca hát với Il Divo, Marín còn diễn nhạc kịch.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ca-nhom-il-divo-tung-nhiem-hut-sars-cov-2-truoc-khi-qua-doi-vi-covid-19-a523200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan