+Aa-
    Zalo

    Danh ca Phương Dung – Giao Linh hội ngộ Trang Mỹ Dung

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – 3 danh ca nổi tiếng một thời cùng hội ngộ trước liveshow Sol Vàng số thứ 2 với chủ đề “Còn mãi những khúc tình ca” với nhân vật chính là Phương Dung và Giao Linh

    (ĐSPL) – 3 danh ca nổi tiếng một thời cùng hội ngộ trước liveshow Sol Vàng số thứ 2 với chủ đề “Còn mãi những khúc tình ca” với nhân vật chính là Phương Dung và Giao Linh.

     Sau bao ngày tập luyện cùng với ban nhạc và ekip, chiều qua 13/6 danh ca Phương Dung và Giao Linh – nhân vật chính của liveshow Sol Vàng số thứ 2 với chủ đề “Còn mãi những khúc tình ca” đã có buổi tập cuối cùng với tất cả các ca sỹ khách mời trước khi ra sân khấu tổng duyệt lần cuối cùng để chuẩn bị cho đêm liveshow sẽ diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình tối nay 14/6. 3 danh ca nổi tiếng một thời Phương Dung – Giao Linh - Trang Mỹ Dung đã hội ngộ.
     Nữ ca sỹ Trang Mỹ Dung (bìa phai sẽ có màn tam ca cực kỳ đặc biệt với 2 nhân vật chính trong 1 sáng tác rất nổi tiếng của Song Ngọc - Hoài Linh là ca khúc Chuyến đò không em. Không những thế, cô sẽ còn khiến khán giả nổi da gà khi song ca tình khúc Đừng nói xa nhau cùng Giao Linh.
     Tham gia buổi tập còn có nhạc sỹ Nguyễn Quang,  sĩ ca Cẩm Ly, Phi Nhung và Phương Vy. Phi Nhung là con gái nuôi của Giao Linh.
     Phi Nhung và Phương Vy (con gái út của Phương Dung) cũng sẽ cùng 2 nữ danh ca gửi đến khán giả những màn song ca đặc biệt. Trong ảnh có thể thấy, Phương Vy thừa hưởng nét đẹp của mẹ.
     Với giọng hát mang nỗi buồn vừa man mác, vừa khắc khoải khi thể hiện các tình khúc bolero, Cẩm Ly chắc chắn sẽ làm nức lòng khán giả khi song ca cùng Phương Dung nhạc phẩm Về đâu mái tóc người thương. 
     Trong buổi tập, Phương Dung - Cẩm Ly song ca cùng Phương Dung nhạc phẩm Về đâu mái tóc người thương rất ăn ý.
     Ngoài thời lượng phát sóng của chương trình thì những khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình sẽ được thưởng thức thêm một chương nhạc đặc biệt mang tên “ Hát theo yêu cầu” như một “đặc sản” mà ekip thực hiện cũng như nghệ sĩ dành tặng như một lời cảm ơn chân thành nhất đến khán giả. Và trong phần đặc biệt này, Phương Dung – Giao Linh sẽ trình diễn thêm ca khúc đặc sắc khác hay được yêu cầu ở các đêm nhạc của riêng mình tại các phòng trà như: Sầu lẻ bóng, Không bao giờ quên anh, Hai lối mộng, Tình yêu trả lại trăng sao...
     Liveshow Sol Vàng số thứ 2 với chủ đề “Còn mãi những khúc tình ca” với nhân vật chính là Phương Dung và Giao Linh sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp lúc 20h trên VTV9.

    Ảnh: DL Duy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ca-phuong-dung-giao-linh-hoi-ngo-trang-my-dung-a36867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.