+Aa-
    Zalo

    Danh ca Thái Thanh hát mừng tuổi 80 cùng con gái Ý Lan

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Dù đã tuổi cao sức yếu nhưng danh ca Thái Thanh vẫn song ca “Nửa hồn thương đau" cùng con gái Ý Lan trong tiệc mừng thọ tuổi 80 của bà.

    (ĐSPL) – Dù đã tuổi cao sức yếu nhưng danh ca Thái Thanh vẫn song ca “Nửa hồn thương đau cùng con gái Ý Lan trong tiệc mừng thọ tuổi 80 của bà.

    Mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho liveshow “Ý Lan mơ giấc mộng dài…” đang cận kề vào ngày 9/8 tới tại nhà hát Hoà Bình, Ý Lan tranh thủ bay về Mỹ tổ chức tiệc mừng thượng thọ mẹ bước sang tuổi 80.

    Buổi tiệc mừng thượng thọ của nữ danh ca Thái Thanh được tổ chức ấm cúng tại hội quán Lạc Cầm – Califonia bên cạnh con cháu và bạn bè. Điều hạnh phúc nhất của tất cả mọi người có mặt tại buổi tiệc hôm đó chính là được nữ danh ca hát tặng chùm ca khúc 3 bài hát Nửa hồn thương đau, Nụ tầm xuân và Tình ca gây xúc động mạnh. 

     Danh ca Thái Thanh và con gái Ý Lan, Quỳnh Hương và các con cháu trong ngày mừng thọ 80.

    Khi được đặt câu hỏi, vì sao danh ca Thái Thanh không có mặt trong chương trình quan trọng của con gái, Ý Lan rưng rưng cho biết, rất nhiều người đặt ra câu hỏi này khiến chị thấy đó như là một nỗi đau.

    "Mẹ tôi giờ già yếu lắm rồi. Chỉ một chuyến bay ngắn chừng một giờ đồng hồ tại Mỹ, bà vẫn khó mà đi được nên đành lỗi hẹn với khán giả trong nước - những người luôn yêu thương giọng hát của bà và muốn một lần nghe lại những ca khúc như Nửa hồn thương đau, Tình ca, Nghìn trung xa cách...",Ý Lan chia sẻ.

    Vì lịch trình dày đặc để chuẩn bị thật tốt cho chương lớn nhất từ trước đến nay của chị tại quê nhà nên ngay sau khi tổ chức buổi tiệc ấm cúng cho mẹ mình, chị đã tức tốc bay về Việt Nam để tập luyện cùng ban nhạc và các khách mời trong chương trình là Quang Dũng, Phương Vy Idol, Lê Hiếu cùng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Hiện tại Ý Lan đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho đêm diễn đặc biệt này.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của danh ca Thái Thanh, Ý Lan:

     
     Ý Lan hát mừng sinh nhật mẹ.
     
     Danh ca Thái Thanh cùng 3 người con ruột và con dâu (áo dài).
     Danh ca Thái Thanh cắt bánh mừng thọ.
     3 người con ruột chúc mừng mẹ Thái Thanh.
     Các cháu hát tặng Thái Thanh.
     Đông đảo con, cháu của danh ca Thái Thanh cùng chúc mừng bà.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ca-thai-thanh-hat-mung-tuoi-80-cung-con-gai-y-lan-a44778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan