+Aa-
    Zalo

    Danh ca Thanh Hà tiết lộ “tuyệt chiêu” ứng phó 3 HLV nam của Giọng hát Việt 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Là bóng hồng duy nhất trên “ghế nóng” Giọng hát Việt 2019, danh ca Thanh Hà cần “giấu” sẵn những tuyệt chiêu đối phó 3 người đàn ông hoạt ngôn còn lại.
    Là bóng hồng duy nhất trên “ghế nóng” Giọng hát Việt 2019, danh ca Thanh Hà cần “giấu” sẵn những tuyệt chiêu đối phó 3 người đàn ông hoạt ngôn trong "trận chiến" tranh giành thí sinh.

    The Voice – Giọng hát Việt 2019 vừa lên sóng tập đầu tiên đã thu hút trọn vẹn sự chú ý của khán giả, tạo ra hiệu ứng tốt trong cộng đồng mạng. Phần lớn ý kiến đều cho rằng đó là do sự góp mặt của dàn HLV mới toanh với những màu sắc riêng biệt và sự thay đổi táo bạo về luật chơi mang đến trải nghiệm khác lạ cho người xem.

    Sự góp mặt của 2 giọng ca đình đám Thanh Hà và Tuấn Ngọc thực sự khiến khán giả kỳ vọng nhiều vào những mảng mới về âm nhạc lẫn phong cách trình diễn của thí sinh. Trong đó, danh ca Thanh Hà – HLV nữ duy nhất của Giọng hát Việt 2019 đã chiếm hết spotlight trong tập 1 bởi sự duyên dáng, chân thành trên “ghế nóng” đã giúp chị mang về team mình những thí sinh nổi bật nhất.

    Lần đầu làm HLV Giọng hát Việt, danh ca Thanh Hà có nhiều điều trải lòng với độc giả báo Đời sống & Pháp luật.

    Danh ca Thanh Hà là HLV nữ duy nhất của Giọng hát Việt 2019.

    - Lý do nào khiến Thanh Hà quyết định làm HLV Giọng hát Việt? Chị có nghĩ mình đang “mạo hiểm” không khi mà show truyền hình thường đi kèm với ồn ào thị phi?

    Tôi rất thích chương trình The Voice phiên bản Mỹ, từ huấn luyện viên, sân khấu, đến chất lượng thí sinh. Vì vậy vào năm 2018, khi được mời làm cố vấn cho team Đông Nhi, tôi đã không ngần ngại nhận lời ngay. Tới năm nay, khi có cơ hội trở thành một trong những huấn luyện viên của Giọng hát Việt tôi nghĩ mình không có lý do gì để từ chối cả.

    Thanh Hà từ trước đến nay vẫn như vậy, và trong chương trình này cũng sẽ không có gì quá khác biệt. Vì vậy tôi nghĩ sẽ không có gì để gọi là “mạo hiểm”.

    - Thanh Hà đã chuẩn bị tâm lý để đối mặt với những "sóng gió" tại Giọng hát Việt hay chưa?

    Chương trình giải trí thì mang đậm tính giải trí là chuyện bình thường. Dẫu vậy, Giọng hát Việt vẫn là một cuộc thi ca hát. Tôi nghĩ với kinh nghiệm làm nghề của mình, tôi có thể giúp đỡ các em tiềm năng có những trải nghiệm thật bổ ích cho chặng đường ca hát tương lai. Bên cạnh đó tôi cũng đã chuẩn bị sẵn vài “tuyệt chiêu” đặc biệt để ứng phó với 3 vị huấn luyện viên còn lại.

    - Thanh Hà lựa chọn thí sinh theo những tiêu chí nào?

    Chương trình là Giọng Hát Việt, nên yếu tố giọng hát luôn phải đặt lên hàng đầu. Nếu em thí sinh đó có giọng hát tốt, lại có thêm ngoại hình sáng sân khấu thì còn gì bằng.

    Bạn có thể thấy cho đến thời điểm này, team Thanh Hà đều là những em có giọng hát tốt và sáng sân khấu. Tôi nghĩ rằng đó là may mắn của mình khi được các em lựa chọn.

    - Thanh Hà cho rằng điều gì ở bản thân là nhân tố quan trọng nhất để các thí sinh lựa chọn mình?

    Tôi nghĩ về độ hoạt ngôn thì bản thân không thể bì được với anh Tuấn Ngọc, em Tuấn Hưng hay em Hồ Hoài Anh. Tôi sẽ cố gắng tranh thủ cảm tình của các em thí sinh bằng sự chân thành của mình. Tôi nghĩ khi mình nói thật, các em sẽ cảm nhận được và sẽ có thêm lý do để về với tôi. Bên cạnh đó, là huấn luyện viên nữ duy nhất của mùa giải, tôi nghĩ các giọng nữ cũng sẽ ưu ái chọn về đội của tôi hơn.

    Thanh Hà thuyết phục được những thí sinh xuất sắc nhất về team mình trong tập 1 Giọng hát Việt.

    - Cảm giác của Thanh Hà thế nào khi là HLV nữ duy nhất trên ghế nóng năm nay? Được "ưu ái" hay bị "lép vế" so với 3 HLV nam còn lại?

    Tôi cảm thấy thú vị khi là bóng hồng duy nhất trên ghế huấn luyện của năm nay. Ít nhất điều đó cũng khiến chiếc ghế của tôi trở nên đặc biệt hơn trong mắt các thí sinh. Đôi khi các đồng nghiệp của tôi ở những chiếc ghế khác sẽ cứng rắn hơn, nghiêm khắc hơn thì tôi sẽ có sự dịu dàng, mềm mại hơn dành cho các thí sinh. Mọi người thấy chúng tôi trên chương trình đôi khi "chặt chém" nhau chứ ngoài khung hình, cả 3 quý ông đều rất ga-lăng, quan tâm tôi nhiều lắm. Tôi thấy bản thân được ưu ái nhiều đấy chứ.

     - Vài năm trở lại đây, Thanh Hà hoạt động trong nước nhiều hơn, chị có thể chia sẻ lý do tại sao không?

     Thanh Hà nghĩ làm mới bản thân để phục vụ khán giả là một trong những nhiệm vụ của mình. Còn chuyện có trở về được “thanh xuân rực rỡ” hay không còn phải nhờ vào sự ủng hộ của khán giả. Thanh Hà chỉ biết cố hết sức để ra mắt những ca khúc thật hay mà thôi.

    Thanh Hà vẫn đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ để hoàn thành nhiều kế hoạch, lịch trình. Tôi nghĩ không quan trọng là hoạt động ở đâu mà nơi đâu còn có sự ủng hộ, yêu mến của khán giả dành cho Thanh Hà thì nơi đó Thanh Hà có mặt.

    - Thời gian gần đây, Thanh Hà có xu hướng hợp tác với những nhạc sĩ trẻ và ra mắt nhiều ca khúc nhạc buồn mang màu sắc trẻ trung hơn. Thanh Hà có thể chia sẻ nhiều hơn về những mối cơ duyên hợp tác này?

    Với Thanh Hà, điều quan trọng hơn hết đó là các nhạc sĩ rất giỏi. Họ hiểu được thị hiếu của khán giả trẻ ngày nay. Đã nhiều năm qua Thanh Hà chỉ hát những bài xưa cũ nên khó tiếp cận với các khán giả trẻ. Với album mới, Thanh Hà tự xem như thử thách cho chính mình để đổi mới và để có thêm thật nhiều khán giả trẻ đến với mình.

    Thanh Hà cho rằng "lợi thế" của mình là sự chân thành.

    - Ngoài Giọng hát Việt, Thanh Hà có thể bật mí về những dự định lớn khác trong năm 2019?

    Với Giọng Hát Việt, tôi sẽ cố hết sức để khán giả có một chương trình truyền thật hấp dẫn và thú vị. Với khán giả của tôi, hy vọng mọi người sẽ tiếp tục yêu thương tôi vả đón nhận những kế hoạch mới như 2 bài hát đã thu âm xong và một dự án song ca cùng một ca sĩ trẻ.

    Hiện tại, Thanh Hà chưa thể nói chi tiết hơn được nhưng đây chắc chắn là sự chuẩn bị tâm huyết của tôi và ekip dành cho người hâm mộ.

     Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ca-thanh-ha-tiet-lo-tuyet-chieu-ung-pho-3-hlv-nam-cua-giong-hat-viet-2019-a271817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan