+Aa-
    Zalo

    Danh ca Thanh Tuyền lần đầu được cấp phép làm liveshow tại TPHCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM đã chính thức đồng ý cho phép danh ca Thanh Tuyền thực hiện liveshow ca nhạc với tên gọi "Tình một ngày tình cũng trăm năm".

    (ĐSPL) - Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM đã chính thức đồng ý cho phép danh ca Thanh Tuyền thực hiện liveshow ca nhạc với tên gọi "Tình một ngày tình cũng trăm năm".

    Danh ca Thanh Tuyền sinh năm 1949. Bà là nữ ca sĩ rất thành công với dòng nhạc Vàng với những ca khúc làm nên tên tuổi như: Chiều mưa biên giới, Nỗi buồn hoa phượng, Duyên kiếp, Hai lối mộng… 

    Cuối năm 2012, danh ca Thanh Tuyền đã tổ chức liveshow đánh dấu 50 năm ca hát tại Hà Nội. Nhưng 2 tháng sau, nữ danh ca gặp phải sự cố và bị ngưng cấp phép biểu diễn tại Việt Nam. Tới tháng 7/2016 vừa qua, nữ danh ca mới được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép hoạt động trở lại.

    Lần cấp phép biểu diễn này, nữ danh ca cùng ekip của mình quyết định thực hiện liveshow đầu tiên tại TP.HCM. Đây là mong muốn từ rất lâu của Thanh Tuyền nhưng chưa thực hiện được. Và ngày 30/11 vừa qua, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TPHCM đã chính thức đồng ý cho phép nữ danh ca thực hiện liveshow ca nhạc với tên gọi "Tình một ngày tình cũng trăm năm" sẽ diễn ra vào tối ngày 15/12.

    Danh ca Thanh Tuyền về nước vào chiều tối qua (5/12).

    Để chuẩn bị cho liveshow đặc biệt này, chiều 5/12 nữ danh ca đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM. Vừa bước ra khỏi phòng làm thủ tục, Thanh Tuyền đã nở nụ cười tươi khi có gia đình và bạn bè đến đón và chúc mừng. 

    Danh ca Thanh Tuyền cho biết cô cảm thấy vui và vô cùng hạnh phúc khi trở về quê hương. “Dù công việc đòi hỏi đi đây đi đó, được đặt chân đến nhiều nơi, nhưng với tôi lúc nào trở về Việt Nam cũng là lúc tôi cảm thấy nhẹ nhàng và bình yên nhất. Vì về đây là về với quê hương, về với gia đình, về với khán giả yêu mến mình…”

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-ca-thanh-tuyen-lan-dau-duoc-cap-phep-lam-liveshow-tai-tphcm-a172975.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.