+Aa-
    Zalo

    Đánh chết cháu người tình vì bị... lạnh nhạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tức giận vì người tình lạnh nhạt, Tùng liền ra tay đánh đập cháu của người tình đến tử vong.

    (ĐSPL) - Do cãi nhau với Tùng nên chị T. không về phòng trọ. Liên lạc nhiều lần không được, Tùng rất bực mình. Trong cơn giận, vừa nhìn thấy cháu ruột chị T., Tùng liền lôi cháu Q. vào phòng trọ đánh đập, khiến cháu Q. tử vong sau đó.
    Khi chung sống như vợ chồng với nhau được hơn một năm tại KDC Việt - Sing (khu phố 4, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), đối tượng Lê Đình Tùng (SN 1991) và chị H.T.T. (SN 1990, cùng quê Thanh Hóa), thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Vì bất đồng quan điểm sống nên cuộc sống chung của hai người này càng ngày càng căng thẳng. Nhiều lần, chị T. định nói lời chia tay với Tùng, nhưng y không đồng ý.
    Mới đây, trong một lần cãi vã, Tùng cho rằng gần đây chị T. có người tình mới nên hờ hững lạnh nhạt với mình. Dù chị T. giải thích rất rõ ràng rằng chị không hề có người thứ ba, nhưng Tùng vẫn chửi bới thậm tệ. Ngày qua ngày, hai bên liên tục có những lời lẽ thiếu tôn trọng nhau. Không chịu nổi việc suốt ngày bị Tùng xúc phạm, chị T. rời phòng trọ đến ở tại một phòng trọ khác của bạn cùng quê (cùng ở phường An Phú).
    Vì có việc phải về quê nên chị gái chị T. gửi con trai là cháu Lê Đức Q. (11 tuổi) đến ở cùng chị T. và Tùng. Chiều 28/7, đang bực tức vì chị T. không về, đúng lúc cháu Q. đi chơi về, hỏi thăm dì, Tùng nổi điên túm cổ cháu Q. đánh đập. Nửa tiếng sau khi đánh, cháu Q. kêu đau. Lúc này Tùng mới dừng tay, đi khỏi phòng trọ, để mặc cháu Q. một mình với thương tích trên người.
    Phẫn nộ kẻ đánh chết cháu người tình vì bị... lạnh nhạt
    Phòng trọ của Tùng và chị T. vắng lặng sau cái chết tức tưởi của cháu Q.(ảnh Trần - Nam).
    Chiều 29/7, Tùng quay về phòng trọ thì phát hiện cháu Q. nằm bất động, tim đã ngừng đập. Sau đó, Tùng báo cáo sự việc lên công an phường. Nhận tin báo, công an thị xã Thuận An và công an tỉnh Bình Dương đã đến hiện trường để khám nghiệm pháp y. Kết quả khám nghiệm cho thấy cháu Q. tử vong do vỡ tá tràng, vỡ gan, tụ máu trong bụng.
    Ngay sau đó, công an thị xã Thuận An đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Tùng vì có liên quan trực tiếp đến cái chết của cháu Q..
    Tại cơ quan điều tra, Tùng thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi đánh cháu Q. của mình. Tùng cho rằng do mâu thuẫn tình cảm với chị T., trong lòng bức xúc, không kiềm chế được sự nóng nảy nên đã đánh cháu Q. cho hả giận. Tuy nhiên, hắn cũng không ngờ hậu quả lại nghiêm trọng như vậy. Tùng tỏ ra hối hận vì những việc mình đã làm với cháu Q..
    Được biết, Tùng và chị T. vốn cùng quê, vào Thuận An làm công nhân được khoảng hơn hai năm nay. Những ngày đầu, đôi tình nhân sống rất hạnh phúc và lên kế hoạch năm nay sẽ tổ chức đám cưới. Gần đây, thấy cả hai sống trong tình trạng "cơm không lành, canh chẳng ngọt" nên gia đình chị T. đã khuyên chị này suy nghĩ lại. Bà Vũ Thị H. (50 tuổi, ngụ KDC Việt - Sing), hàng xóm ở khu trọ của chị T. cho hay: "Chuyện Tùng - T. cãi vã nhau mỗi ngày đã quá quen thuộc với khu trọ rồi. Nguyên nhân chính là Tùng thường xuyên ghen tuông vô cớ rồi tra khảo chị T., bắt T. phải nhận lỗi, nhưng chị T. không chịu vì thấy rất vô lý".
    Theo nhận xét của nhiều người sống trong khu trọ, đối tượng Tùng là người ít nói, nhưng lại cục tính, hay nổi nóng vô cớ. Đã nhiều lần, hàng xóm dãy trọ chứng kiến cảnh Tùng chửi chị T. vì ghen tuông.
    Đối tượng đã bị bắt tạm giam
    Ngày 5/8, cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết, cơ quan này đã ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Lê Đình Tùng vào ngày 3/8 để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-chet-chau-nguoi-tinh-vi-bi-lanh-nhat-a44951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan