+Aa-
    Zalo

    Đánh chết người vì mâu thuẫn trả tiền "bo" hát karaoke, nam thanh niên lĩnh án 17 năm tù

    • DSPL
    ĐS&PL Tuấn gọi điện thoại chửi Sơn cho rằng đi hát karaoke mà gài nữ tiếp viên làm Tuấn tốn tiền. Rồi cả hai cự cãi. Tức giận, Sơn chạy sang đánh Tuấn tử vong.

    Tuấn gọi điện thoại chửi Sơn cho rằng đi hát karaoke mà gài nữ tiếp viên làm Tuấn tốn tiền. Rồi cả hai cự cãi. Tức giận, Sơn chạy sang đánh Tuấn tử vong.

    Bị cáo Huỳnh Bạch Hoàng Sơn bị xử 5 năm tù về tội giết người. Ảnh: VOV

    Zing,vn đưa tin, ngày 16/6, TAND TP Cần Thơ đã tuyên bị cáo Huỳnh Bạch Hoàng Sơn (26 tuổi, ngụ quận Bình Thủy) 17 năm tù về tội Giết người.

    Theo cáo trạng, khoảng 21h ngày 3/1, Sơn cùng Trần Thị Kim Ngân (bạn gái Sơn) và Huỳnh Thị Ngọc Diễm tổ chức uống rượu tại phòng trọ của Ngân tại một quán karaoke ở quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ. Đến khoảng 22h40 cùng ngày, Sơn nhận được điện thoại của Nguyễn Minh Tuấn rủ đi uống bia nên Sơn mời Tuấn đến chỗ của mình để cùng nhậu.

    Khi Tuấn đến nơi thì tất cả mọi người đã vào phòng hát karaoke. Sơn nói với Tuấn, tiền phiếu Sơn và Ngân sẽ trả, còn Tuấn ngồi với nhân viên thì tự trả tiền và Tuấn đồng ý.

    Đến khoảng 2h30 ngày 4/1 thì nghỉ. Hóa đơn tính tiền hơn 2 triệu đồng, Ngân trả tiền. Còn Tuấn cho nữ tiếp viên và quản lý 800 ngàn đồng. Tính tiền xong mọi người ra về, theo VOV.

    Khoảng 20 phút sau, Tuấn điện thoại trách Sơn là gài tiếp viên vào ngồi làm Tuấn tốn tiền nên cả hai xảy ra cự cãi. Sau đó, Sơn đuổi theo, dùng tay, chân đánh vào người Tuấn làm nạn nhân ngã xuống đường.

    Thấy Tuấn nằm bất động, Ngân đã nhờ người đi đường đưa Tuấn đi cấp cứu. Tuy nhiên, Tuấn đã tử vong trước khi vào viện. Tại bản kết luận pháp y, Tuấn tử vong do xuất huyết não.

    Sơn có một tiền án vào năm 2017 bị TAND quận Ninh Kiều xử phạt 2 năm 6 tháng tù về tội "Vận chuyển trái phép chất ma túy", chấp hành xong đầu năm 2019, chưa được xóa án tích.

    Tại phiên tòa, bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố. 

    HĐXX nhận định, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà Sơn đã dùng tay đánh, chân đạp mạnh vào vùng mặt của bị hại dẫn đến tử vong. Hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, trực tiếp xâm phạm đến tính mạng con người được pháp luật bảo vệ, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-chet-nguoi-vi-mau-thuan-tra-tien-bo-hat-karaoke-nam-thanh-nien-linh-an-17-nam-tu-a327425.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan