+Aa-
    Zalo

    Danh Chiếu Linh và Kim Duyên hóa chú cuội – chị Hằng tặng quà các em nhỏ dịp Trung thu

    ĐS&PL Hóa thân thành chú cuội – chị Hằng, Mister Global 2021 Danh Chiếu Linh và Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã mang đến một Trung thu ấm áp cho các em nhỏ ở Lâm Đồng.

    Nhân dịp Trung thu, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên và Mister Global 2021 Danh Chiếu Linh cùng về dự Tết Trung thu cho trẻ em xã Lộc Tân (huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) diễn ra tại trường TH&THCS Phan Chu Trinh. Chương trình có sự góp mặt của 1.000 trẻ em, trong đó có rất nhiều trẻ là người dân tộc thiểu số sinh sống trên địa bàn xã. Tham dự chương trình có Chủ tịch xã Lộc Tân cùng đại diện các cơ quan ban ngành địa phương, Ban giám hiệu, thầy cô giáo của nhà trường. Tất cả đều mong muốn mang đến một Tết Trung thu ấm áp, vui vẻ cho các em nhỏ. 

    Để tạo không khí tưng bừng cho các em,Danh Chiếu Linh diện bộ đồ màu nâu đất, sắn gấu quần với tạo hình chú cuội cực kỳ thân thiện, giản dị và mộc mạc. Trong khi đó, Á hậu Siêu Quốc gia Kim Duyên diện thiết kế váy trễ vai màu trắng tinh khiết, lộng lẫy như chị Hằng từ cung trăng xuống vui cùng các em.

    danh che linh va kim duyen hoa chu cuoi chi hang tang qua cac em nho dip trung thu
    Danh Chiếu Linh và Kim Duyên được đánh giá quá đẹp đôi trong tạo hình chú cuội, chị Hằng. 

    Cặp đôi được đánh giá quá đẹp đôi trong tạo hình chú cuội, chị Hằng. Cả hai cùng hoà vào không khí vui trung thu và trao những phần quà mình tư tay chuẩn bị cho các em nhỏ, hy vọng đen đến cho các em một mùa Trung thu thật ngọt ngào, ấm áp. Đáp lại tấm chân tình của chú Cuội Danh Chiếu Linh và chị Hằng Kim Duyên, các em nhỏ tưng bừng hưởng ứng các chương trình giao lưu, hân hoan đón nhận những món quà trung thu ý nghĩa. 

    Danh Chiếu Linh chia sẻ, anh rất xúc động khi thấy ánh mắt của nhiều em nhỏ sáng rực, hân hoan khi nhận được món quà Trung thu mà mình trao tặng. Điều đó khiến anh nhớ lại tuổi thơ vốn khó khăn của mình, luôn ao ước có một Tết Trung thu đủ đầy, có được quà Trung Thu như chúng bạn.

    Được biết, Danh Chiếu Linh sống và làm việc tại Bảo Lâm, hàng ngày anh được tiếp xúc với rất nhiều bà con, trẻ nhỏ nơi đây nên hiểu đời sống của người dân còn vất vả, thiếu thốn. Vậy nên, anh đã rất mong đợi đến ngày được gặp và trao quà cho các em nhỏ, để cùng các em đón mùa Trung thu đủ đầy hơn, sôi động hơn. Điều khiến Danh Chiếu Linh hạnh phúc hơn nữa là hình ảnh chú Cuội giản dị, chân chất của anh khiến các em nhỏ thích thú vây quanh.

    danh che linh va kim duyen hoa chu cuoi chi hang tang qua cac em nho dip trung thu3
    danh che linh va kim duyen hoa chu cuoi chi hang tang qua cac em nho dip trung thu2
    Kim Duyên và Danh Chiếu Linh trao quà Trung thu cho các em nhỏ.

    Chị Hằng Kim Duyên lại khiến các em nhỏ, nhất là các bé gái ngưỡng mộ, trầm trồ vì quá xinh đẹp. Sự tíu tít của các em nhỏ làm Kim Duyên hạnh phúc, gương mặt cô luôn tràn ngập sự rạng rỡ. Đặc biệt, trong chương trình, Kim Duyên đã mua đấu giá thành công bức tranh đồi chè Lộc Tân với mức giá 60 triệu đồng. Số tiền này được dùng để gây quỹ học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã Lộc Tân và trường Phan Chu Trinh.

    danh che linh va kim duyen hoa chu cuoi chi hang tang qua cac em nho dip trung thu1
    Cả hai sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong nhiều hoạt động thiện nguyện khác. 

    Chú Cuội Danh Chiếu Linh và chị Hằng Kim Duyên cho biết, sau chương trình này, cả hai sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong nhiều hoạt động thiện nguyện khác. 

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-chieu-linh-va-kim-duyen-hoa-chu-cuoi-chi-hang-tang-qua-cac-em-nho-dip-trung-thu-a550661.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan