Đánh dã man nam sinh rủ bạn gái đi qua đêm: Có thầy giáo góp sức?


Thứ 4, 10/09/2014 | 02:21


(ĐSPL)- Rủ người yêu “nhí” đi chơi qua đêm không về nhà, nam sinh bị đánh đến nhập viện. Vụ việc đang được điều tra, tuy nhiên nạn nhân nhất mực khẳng định có một thầy giáo tham gia hành hung mình.

(ĐSPL)- Rủ người yêu “nhí” đi chơi qua đêm không về nhà, nam sinh bị đánh đến nhập viện. Vụ việc đang được điều tra, tuy nhiên nạn nhân nhất mực khẳng định có một thầy giáo tham gia hành hung mình.
Gia đình ngăn cấm, vẫn lén lút “yêu nhau”  
Những ngày qua, người thân của em Phạm Văn Dự (SN 1996, học sinh lớp 12 trường THPT Phùng Khắc Khoan, Thạch Thất, Hà Nội) vô cùng bức xúc, bởi nam sinh này bị một số đối tượng nghi là người nhà của nữ sinh Dung (SN 1998, là bạn gái của Dự) đi trên 2 chiếc ô tô hành hung
 - Đánh dã man nam sinh rủ bạn gái đi qua đêm: Có thầy giáo góp sức?

Nam sinh Dự đang điều trị tại bệnh viện.

Nhận xét về việc thay vì chọn cách cư xử hợp lý là giáo dục, giải thích, người thân của Dung lại chọn cách hành hung người yêu của con gái đến trọng thương, một người dân tỏ vẻ bức xúc: “Chúng nó yêu thương nhau nhưng đang tuổi đi học. Biết là không nên nhưng dù sao chúng vẫn còn trẻ con. Lẽ ra người lớn, bậc làm cha mẹ phải đứng ra khuyên răn, giải thích cho chúng hiểu. Đằng này, lôi kéo người thân rồi hành hung con nhà người ta đến nhập viện là không thể chấp nhận được”.
Vụ nam sinh bị hành hung: Có hay không sự tiếp tay của thầy giáo?

Bà nội nam sinh Dự khóc nức nở khi nhắc đến hoàn cảnh hiện tại của gia đình

Được biết, nam sinh trong vụ việc có hoàn cảnh đáng thương. Sáu năm về trước, người cha của em đã qua đời vì chứng bệnh ung thư quái ác. Dự sống với bà, mẹ và một người anh trai. Bản thân Dự cũng bị tật ở mắt, nên việc nhìn, quan sát cũng rất kém. Gia đình vốn khó khăn, phải sống cảnh mẹ góa con côi giờ lại thêm một phen sóng gió. Bà của nạn nhân Dự gạt nước mắt, buồn bã: “Nhà bên đó hành xử quá quắt. Lẽ ra phải sang nhà nói chuyện với gia đình tôi để bàn cách giải quyết. Tôi không ngờ nhà đó lại hành xử như một đám côn đồ với cháu tôi”.
Nghi vấn thầy góp sức với côn đồ “xử” trò đến bất tỉnh
Liên quan đến vụ việc, gia đình nạn nhân cho rằng hôm Dự bị hành hung còn có sự “góp sức” của một thầy giáo trong trường 2 em học tập.
Vụ nam sinh bị hành hung: Có hay không sự tiếp tay của thầy giáo?

Thầy Nguyễn Văn Tâm, Hiệu trưởng trường THPT Phùng Khắc Khoan trao đổi với phóng viên.

Về vấn đề này, phóng viên đã có cuộc trao đổi với thầy Nguyễn Văn Tâm, Hiệu trưởng trường THPT Phùng Khắc Khoan.
Thầy Tâm cho biết, nhà trường đã nhận được phản ánh của gia đình em Dự. Trong vụ hành hung có sự tham gia của thầy T. (SN 1976). Nhà trường đã yêu cầu thầy T. tường trình về sự việc phản ánh. Tuy nhiên, việc thầy T. có mặt hay không trong lúc em Dự bị đánh thì phải chờ kết luận của công an.
“Trong nhà trường, thầy T. là giáo viên gương mẫu, sống chan hòa với đồng nghiệp. Về cá nhân, tôi không nghĩ thầy T. tham gia hành hung học trò của mình. Nếu có thì cần phải có hình thức kỷ luật nghiêm khắc, thậm chí đuổi khỏi ngành", thầy Hiệu trưởng nói.
Về phần nạn nhân, sức khỏe hiện còn rất yếu, người nhà luôn phải túc trực chăm sóc tại bệnh viện Xanh Pôn.
Ngước mắt nhìn đứa em đang com rúm người vì đau, anh trai nạn nhân tâm sự: “Cứ lúc nào Dự tỉnh là em lại nói trong đám người đánh mình có cả thầy T.”
Bị hành hung dã man
Trước đó, như báo Đời sống và Pháp luật đã phản ánh, những ngày qua, người dân xóm Ba Mát, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội vô cùng hoang mang, bức xúc trước sự việc nhóm người hành hung dã man em Phạm Văn Dự (SN 1996, học sinh lớp 12 trường THPT Phùng Khắc Khoan).
Thông tin từ người dân địa phương cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 4/9, tại cây xăng Yên Sơn huyện Quốc Oai, Hà Nội. Một nhóm người đi trên hai chiếc xe ô tô đã hành hung dã man em Dự, khiến em phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Vụ việc bắt đầu từ ngày 3/9, Dự cùng với bạn gái là Dung rủ nhau đi chơi ở trung tâm Hà Nội nhân dịp Tết Độc lập. Trong quá trình đi chơi về muộn, cả hai quyết định ở lại Hà Nội vì sợ trời đã tối.
Tới ngày 4/9, lo sợ có chuyện, gia đình em Dung quyết định lên Hà Nội tìm con gái. Khoảng 12h trưa cùng ngày, gia đình Dung lên Hà Nội tìm, đến 15h chiều cùng ngày, thì tìm thấy Dự và Dung tại xã Vân Côn, Hoài Đức. Lúc này, anh trai Dự cũng tìm tới địa chỉ này và muốn đưa em về nhà.
Tuy nhiên, người nhà Dung nói rằng để họ đưa Dự về bằng ô tô cùng với Dung, trên đường đi về tới cây xăng xã Yên Sơn, nhóm người này lập tức dừng lại và lôi Dự xuống “hỏi tội”.
Một người dân gần cây xăng Yên Sơn cho biết: “Nhóm người đánh nam sinh quá dã man, muốn can ngăn tuy nhiên khi nghe họ hô “đánh cướp” nên không muốn can thiệp, sau đó người dân đã điện báo công an”.
Nhân chứng này cũng cho hay, sau khi hành hung Dự dã man, máu me bê bết, nhóm côn đồ mới chịu dừng tay. Bỏ lại nạn nhân, nhóm đối tượng lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Được chuyển đến Bệnh viện Xanh phôn cấp cứu, nạn nhân mới may mắn qua cơn nguy kịch.
Trao đổi với phóng viên, đại diện công an huyện Quốc Oai cho biết, đã nhận được thông tin phản ánh về vụ việc và đang tiếp tục điều tra làm rõ.
(*) Tên nam sinh và nữ sinh trong bài đã được thay đổi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-da-man-nam-sinh-ru-ban-gai-di-qua-dem-co-thay-giao-gop-suc-a49987.html