+Aa-
    Zalo

    Đánh đập, bắt người trái phép rồi dàn cảnh chụp ảnh nhậu chung để đối phó công an

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi dùng súng, dao uy hiếp, bắt giữ người trái phép để tra hỏi, đánh đập, nhóm đối tượng dàn cảnh nhậu để chụp ảnh đối phó với công an.

    Chiều ngày 28/6, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan CSĐT- Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) đã bắt tạm giam ba tháng đối với Nguyễn Văn Ý, Đặng Trương Hồng Quân (cùng 20 tuổi; ngụ xã Bình Quý, huyện Thăng Bình) để điều tra về tội bắt giữ người trái pháp luật.

    bat giu nguoi trai phep roi dan canh an nhau dspl
    Các đối tượng tại cơ quan chức năng. Ảnh: Infonet

    Trước đó, khoảng 19h ngày 12/5, do có mâu thuẫn từ trước nên Nguyễn Anh Tuấn (25 tuổi, ngụ xã Bình Quý) rủ Ý và Hà Phước Nhân (18 tuổi) mang theo súng, dao đến nhà Hoàng Quốc Tuấn (35 tuổi, xã Bình Quý) để tìm gặp người tên Linh (chưa rõ lai lịch).

    Khi đến nơi, nhóm này không tìm thấy Linh, chỉ nhìn thấy trong nhà có nhóm thanh niên gồm Dương Minh Hoàng (17 tuổi), Nguyễn Văn Tính (20 tuổi) và Nguyễn Ngọc Huy Chương (19 tuổi, cùng ngụ xã Bình Tú, huyện Thăng Bình) đang chơi game.

    Sau đó, Tuấn cầm súng, Ý cầm dao xông vào nhà đánh Hoàng và Tính, đưa ra sân bắt quỳ. Lúc này, Tuấn cầm Súng bắn hai phát lên trời để uy hiếp, tra hỏi Hoàng và Tính về việc có đến nhà trọ của Tuấn đập cửa, đánh Quân và Ý hay không?

    Nhóm đối tượng tiếp tục khống chế Hoàng và Tính đưa lên xe máy chở đến khu vực Cầu Suối Dốc thuộc thôn Quý Mỹ, xã Bình Quý. Trên đường đi, Ý rủ thêm Huỳnh Văn Kh. (16 tuổi), Nguyễn Văn Hoàng L. (14 tuổi, cùng trú xã Bình Quý) và Đặng Trương Hồng Quân (cùng ngụ xã Bình Quý) đi cùng.

    Tại đây, nhóm của Tuấn tiếp tục dùng súng uy hiếp, tra hỏi, đánh đập Hoàng và Tính. Nhóm này yêu cầu Hoàng và Tính nếu gặp công an thì phải nói là đang đi dạo.

    Sau đó, nhóm đối tượng chở Hoàng, Tính về nhà trọ của Tuấn ở thị trấn Hà Lam (huyện Thăng Bình) dàn cảnh ăn nhậu, chụp hình chung để đối phó với cơ quan công an rồi cho cả hai ra về.

    Ngoài Ý và Quân, Công an huyện Thăng Bình đã ra lệnh truy nã bị can đối với Nguyễn Anh Tuấn do đã trốn khỏi địa phương; áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Kh. và Nhân do chưa đủ 18 tuổi để tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-dap-bat-nguoi-trai-phep-roi-dan-canh-chup-anh-nhau-chung-de-doi-pho-cong-an-a542509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan