+Aa-
    Zalo

    Đánh giá chi tiết thẩm mỹ viện CiHan Beauty có tốt không?

    ĐS&PL Hiện nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, kéo theo đó là ngày càng nhiều thẩm mỹ viện mọc lên, khiến người tiêu dùng hoang mang, không biết đâu mới là địa chỉ uy tín để có thể gắn bó lâu dài. Giữa rất nhiều thẩm mỹ viện hiện nay, CiHan Beauty là một cái tên vô cùng nổi bật, được biết đến là một thẩm mỹ viện chuẩn Hàn Quốc. Vậy thực sự thẩm mỹ viện CiHan có tốt không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

    Thẩm mỹ viện CiHan là một trong những địa chỉ hàng đầu hiện nay về công nghệ làm đẹp không xâm lấn dành cho cả nam và nữ giới, được nhiều hot tiktoker, influencer,… đến trực tiếp trải nghiệm và đưa ra những phản hồi tích cực.

    CiHan Beauty – Địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều người Việt

    e4
    Feedback sau điều trị khử thâm môi của diễn viên Đào Nguyễn Ánh (diễn viên trong bộ phim Lối nhỏ vào đời VTV1)

    Trong suốt thời gian hoạt động, CiHan Beauty đã trở thành người đồng hành thân thiết của hàng triệu người Việt, đồng thời được vinh danh với các giải thưởng danh giá như: Top đầu Viện Thẩm mỹ do người tiêu dùng bình chọn, Thương hiệu xuất sắc trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, giải Bàn tay vàng,…

    e5
    Viện Thẩm mỹ Quốc tế CiHan đã vinh dự đạt được nhiều giải thưởng danh giá về làm đẹp và sức khỏe ở trong và ngoài nước.

    Chất lượng và dịch vụ luôn luôn được kiểm định chuẩn Y khoa

    Yếu tố về công nghệ, máy móc trang thiết bị luôn là điều được CiHan đặt lên hàng đầu, tại đây có những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại bậc nhất được chuyển giao độc quyền từ Châu Âu, Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia cũng được tuyển chọn và đào tạo bài bản với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, tu nghiệp tại nước ngoài.

    e1
    Chú thích ảnh

    Đội ngũ Bác sỹ, chuyên gia và công nghệ luôn là điều được CiHan đặt lên hàng đầu

    Thẩm mỹ viện CiHan không những kỹ lưỡng trong khâu thực hiện chăm sóc khách hàng trực tiếp tại chỗ mà còn vô cùng chú trọng quá trình sau khi thực hiện dịch vụ.

    Các chuyên gia sẽ hướng dẫn khách hàng tỉ mỉ về cách chăm sóc, vệ sinh tại nhà để đảm bảo duy trì kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, tư vấn viên sẽ chủ động liên hệ hỏi thăm tình hình sức khỏe và nhắc khách hàng lịch tái khám.

    e3
    Khách hàng được điều trị bởi chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm.

    Cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại

    e2
    Không gian thẩm mỹ luxury chuẩn Hàn Quốc với lối kiến trúc hiện đại, tinh tế, vô cùng trang nhã.

    Chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ hiệu quả, chế độ bảo hành minh bạch là điều giúp CiHan tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường làm đẹp vốn đã rất khốc liệt tại Việt Nam. Chất lượng dịch vụ 5 sao cùng thái độ tận tâm nên CiHan không ngừng liên tiếp mở rộng quy mô và cơ sở. Hiện tại CiHan đã có 6 chi nhánh trải dài khắp cả nước, phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp của tất cả các khách hàng.

    e
    Công nghệ, phác đồ điều trị tại CiHan luôn được cập nhật liên tục nhằm mang đến hiệu quả vượt trội cho các khách hàng.

    Các dịch vụ nổi bật của TMV CiHan là: Khử thâm môi dành riêng cho nam giới, khử thâm mắt, cấy màu môi, điều trị tuyến mồ hôi, điều trị rụng tóc, giảm béo không xâm lấn, viêm nang lông,…

    Trung bình mỗi tháng có hàng nghìn lượt khách đến làm đẹp, trong đó có tới 95% khách hàng đã sử dụng dịch vụ của CiHan cảm thấy hài lòng và quyết định chọn CiHan là địa chỉ đồng hành dài lâu.

    hanh3
    Hàng ngàn khách hàng đã nhận được kết quả ưng ý sau khi sử dụng dịch vụ tại CiHan.

    CiHan Beauty là Viện Thẩm mỹ Quốc tế chuẩn Hàn được nhiều khách hàng tin tưởng và gắn bó trong nhiều năm liền. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng dịch vụ tại đây. Hãy tự mình trải nghiệm các dịch vụ tại CiHan Beauty để có những đánh giá chính xác nhất nhé.

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-gia-chi-tiet-tham-my-vien-cihan-beauty-co-tot-khong-a552752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.