+Aa-
    Zalo

    Đánh giá Eva – Spa tại Thành phố Thanh Hóa: Dịch vụ tốt, giá cả phải chăng

    • DSPL
    ĐS&PL Không gì thực tế bằng khách hàng đánh giá. Lĩnh vực spa, làm đẹp cũng không là ngoại lệ, nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, trong khi chị em lại không biết rõ địa chỉ.

    Không gì thực tế bằng khách hàng đánh giá. Lĩnh vực spa, làm đẹp cũng không là ngoại lệ, nhu cầu chăm sóc và làm đẹp ngày càng cao, trong khi chị em lại không biết rõ địa chỉ tin cậy, chất lượng. Bài viết sau đây mình sẽ review đánh giá Thẩm Mỹ Viện Eva – Spa tại Thành Phố Thanh Hóa có tốt không?

    Xin chào các chị Hà đã quay lại rồi đây. Thời gian vừa qua Hà có nhận được rất nhiều câu hỏi của các chị về dịch vụ phun thêu chân mày tại Thẩm mỹ viện Eva-spa Nhưng quan điểm của Hà là chưa sử dụng thì sẽ không đánh giá! Bởi vậy để đáp lại sự tin tưởng của các chị, Hà đã mang mình ra làm chuột bạch và review cho chị em đây.

    Quan điểm của Hà là quan điểm cá nhân, và không vơ đũa cả nắm nhé vì TMV Eva-Spa có khá nhiều cơ sở vì vậy chị em không tranh luận nha. Các chị em có bất cứ câu hỏi nào cứ gửi về cho Hà, Hà biết đến đâu sẽ trả lời các chị đến đó ạ.

    Trên thang điểm 10, Hà xin được đánh giá dịch vụ phun thêu chân mày tại TMV Eva – Spa 7 điểm. Sau đây Hà xin review dịch vụ Phun thêu chân mày thẩm mỹ viện Eva –Spa.

    Lễ trao bằng tốt nghiệp cho học viên tại Eva-Spa.

    Chất lượng dịch vụ

    Dịch vụ phun thêu ở đây không quá đặc sắc so với các thẩm mỹ viện trên địa bàn Thanh Hóa bởi theo Hà tìm hiểu nhiều cơ sở cập nhật những công nghệ rất mới lạ, nghe rất hay. Công nghệ thì mình không phải là người sành về mảng này nên xin không đánh giá công nghệ hiện đại hay không?

    Trước khi làm mình được tư vấn về dáng lông mày và màu phù hợp, tuy nhiên mình thấy đó đều là những kiến thức cơ bản mà các chị em hay tìm hiểu về phun thêu cũng nắm được.

    Trong quá trình làm có cảm giác hơi khó chịu tại vùng phun thêu như kiến cắn mặc dù đã được gây tê. Chân mày sau khi phun thêu lên dáng ổn, có lẽ bởi khuôn mặt của Hà cũng không quá đặc biệt nên cũng dễ tạo hình. Tuy nhiên màu ban đầu sẽ hơi đậm vì vậy nhìn mình sẽ hơi xấu sau khi làm. Các chị cứ tưởng tượng như mình kẻ lông mày rất đậm và dày đó.

    Sau khi phun các chị sẽ thấy màu mực không được giống như tưởng tượng. Bởi phải mất vài ngày lớp mực bắt đầu mờ đi và tương thích với cơ thể mới cho màu chuẩn nhất.

    Ngoài ra màu lên cũng do cơ địa và cách chăm sóc sau phun thêu của từng người nhé. Nên Hà nghĩ cái này là hên xui thôi. Vì sao có người phun thêu ở đây về khen tấm tắc, có người lại chê trên trời dưới bể. Hà nghĩ không gì là hoàn hảo cả, vậy nên ngay cả thợ làm cho các chị cũng không dám khẳng định 100% kết quả sau khi thực hiện.

    Có lẽ cơ địa Hà tốt nên sau khi làm lông mày nhìn ổn, nhưng Hà cũng gặp không ít trường hợp sau khi mực bong lên màu không được đẹp. Thậm chí còn không lên mực được. Hoặc cũng có thể do phun xong nhưng khi về chăm sóc không tốt hoặc sai cách, cái này thì chị em có thể tham khảo tại bài viết cách chăm sóc lông mày sau khi phun tán bột của Hà nhé.

    Khách hàng sau khi phun thêu chân mày.

    Giá cả

    So với chất lượng dịch vụ thì giá ở tầm trung, dao động từ 600 ngàn đến 2 triệu. Cái này còn phụ thuộc vào công nghệ, mực, và thời điểm làm dịch vụ nhé. Hà nghĩ nếu TMV có chương trình khuyến mại vào những ngày lễ như 8-3 hoặc 20-10 giá sẽ tốt hơn, còn bản thân giá gốc của các dịch vụ này cũng khá cao. Hà ít khi đi làm đẹp với giá gốc bởi các TMV thường tổ chức khuyến mại khá nhiều.

    Có rất nhiều thẩm mỹ viện tương đương có giá dịch vụ thấp hơn, nhưng Hà chưa có cơ hội mục sở thị dịch vụ nên chưa đánh giá mức độ giá cả đắt rẻ ở đây.

    Cơ sở vật chất

    Các trang thiết bị thẩm mỹ viện trang bị tương đối là đầy đủ những thiết bị cơ bản, đặc biệt Hà thấy nhiều thiết bị cho mảng phun xăm. Hà thích cảm giác gần gũi, không quá phô trương, hào nhoáng ở đây. Có thể đánh giá cơ sở vật chất khá ấm cúng và gần gũi nhân viên nhiệt tình tư vấn.

    Quảng cáo dịch vụ giảm 50% nhân ngày 20-10 trên facebook.

    Địa điểm

    Thẩm mỹ viện Eva – Spa có nhiều cơ sở, Hà nghĩ đây là điểm cộng rất lớn cho chị em thuận tiện làm đẹp.  Các chị dễ dàng chọn cho mình địa điểm gần nhà, gần nơi làm việc và ít khách để không bị mất thời gian. Tuy nhiên theo cá nhân Hà nghĩ việc có quá nhiều chi nhánh sẽ khiến chất lượng dịch vụ không đồng bộ, từ đó chị em chọn địa điểm làm tốt thì được đẹp còn chẳng may gặp kĩ thuật viên non tay sẽ không được ưng ý cho lắm.

    Trên đây là một số nhận xét của Hà về dịch vụ phun thêu chân mày tại TMV Eva –Spa Hà hi vọng sẽ nhận thêm được những góp ý của các chị em từng làm đẹp ở đây để chúng mình cùng thảo luận tìm ra những địa điểm làm đẹp uy tín cho nhau nhé!

    À Hà đang bị lên mụn ở mặt nên không tự tin up ảnh khoe kết quả phun thêu chân mày, khoảng tuần nữa mặt Hà xinh xinh chút Hà up lên cho chị em chiêm ngưỡng nha. TMV Eva - Spa không phải quá nổi ở Thanh Hóa, nên rất cần thêm review của các chị để chia sẻ kinh nghiệm cho nhau.

    Hoàng Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-gia-eva-spa-tai-thanh-pho-thanh-hoa-dich-vu-tot-gia-ca-phai-chang-a247874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan