+Aa-
    Zalo

    Danh hài Chí Tài đột ngột qua đời, hưởng dương 62 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Danh hài Chí Tài đột ngột qua đời sau cơn đột quỵ, hưởng dương 62 tuổi.

    Danh hài Chí Tài đột ngột qua đời sau cơn đột quỵ, hưởng dương 62 tuổi.

    Vào ngày 9/12, Tri thức trực tuyến đưa tin, quản lý cũ của danh hài Chí Tài xác nhận nam nghệ sĩ đã qua đời sau một trận đột quỵ. Nhiều diễn viên nghệ sĩ đã bày tỏ sự tiếc thương.

    “Các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa nhưng anh không thể qua khỏi. Anh em nghệ sĩ đều sốc và đau lòng trước sự ra đi của anh Tài”. Quản lý cũ của Chí Tài cho biết thêm, trước đó, anh Chí Tài vẫn tham gia khai máy một bộ phim. Nam diễn viên hài luôn đam mê và hết lòng với công việc.

    Báo Thanh Niên thông tin thêm, hàng loạt diễn viên như Dương Thanh Vàng, Thanh Bình, MC Ngọc Châu, Tiến Luật, Thu Trang, Trương Thế Vinh... đã gửi lời chia buồn trên trang cá nhân trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài.

    Thông tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời khiến người hâm mộ thương tiếc.

    Chí Tài sinh năm 1958. Trước khi trở thành diễn viên hài, anh là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Anh là bạn diễn ăn ý hơn 20 năm qua với Hoài Linh. Thời gian qua, Chí Tài bị bệnh tiểu đường. Dù vậy, anh vẫn khỏe mạnh, chăm chỉ tập thể dục. Chí Tài kết hôn với Phương Loan nhưng cả hai không có con. Bà xã nam danh hài hiện sống và làm việc ở Mỹ.

    Chí Tài được biết đến là một nhạc công, sau đó ông chuyển sang đóng hài cùng nghệ sĩ Hoài Linh và ghi dấu ấn với khán giả bởi sự vui vẻ, hài hước. Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ về nước hoạt động, tham gia nhiều game show truyền hình.

    Chí Tài còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ông từng chia sẻ thấy may mắn khi lấy được người vợ biết thông cảm và tin tưởng. Chính điều đó khiến ông tự nhắc bản thân phải “giữ mình" trước những cám dỗ. Ở Việt Nam một mình, ông dành thời gian tập thể dục, chơi nhạc, xem phim để có thể học cách diễn xuất từ những nghệ sĩ mình thần tượng.

    Linh Chi (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hai-chi-tai-dot-ngot-qua-doi-huong-duong-62-tuoi-a348808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan