+Aa-
    Zalo

    Danh hài Chí Tài qua đời, dàn nghệ sĩ Việt đau đớn tiễn biệt cố nghệ sĩ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nghe hung tin, danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ, chiều tối 9/12, các nghệ sĩ Vbiz lần lượt có mặt tại nhà riêng cố nghệ sĩ để chia buồn.

    Sau khi nghe hung tin, danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ, chiều tối 9/12, các nghệ sĩ Vbiz lần lượt có mặt tại nhà riêng cố nghệ sĩ để chia buồn. 

    Chiều 9/12, nghệ sĩ Chí Tài được xác nhận đã qua đời tại bệnh viện vì căn bệnh đột quỵ. Ông được phát hiện khi đang bất tỉnh nhân sự trên cầu thang bộ ở chung cư đang ở, sau đó đưa vào bệnh viện và cấp cứu ngay nhưng không thể qua khỏi.

    Khi biết tin, rất nhiều sao Việt đã bày tỏ niềm tiếc thương với sự ra đi vĩnh viễn của một nghệ sĩ, một danh hài tài năng.

    Đối với những nghệ sĩ cùng thời, Chí Tài là người bạn tốt, người đồng nghiệp đáng tôn trọng và nể phục. Đối với đàn em thuộc thế hệ sau, ông càng là hình mẫu để họ hướng tới, noi theo và đương nhiên vẫn không thiếu đi sự tôn kính. Có thể nói, dù là làng hài, sân khấu hay truyền hình, điện ảnh thì thiếu Chí Tài cũng là một sự thiếu sót lớn.

    Do cố nghệ sĩ Chí Tài đang không có gia đình kề cận ở Việt Nam nên nhiều nghệ sĩ và bạn bè đã có mặt để lo hậu sự.

    Ngay lập tức, Trường Giang, nghệ sĩ Hoài Linh đã có mặt tại bệnh viện nơi cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

    Các nghệ sĩ Vbiz lần lượt có mặt để viếng cố nghệ sĩ Chí Tài. Ai cũng tuân thủ đeo khẩu trang và giữ khoảng cách để đảm bảo an toàn trong lúc dịch COVID-19 đang diễn ra.

    19 giờ ngày 9/12, bạn bè, đồng nghiệp nhìn mặt cố nghệ sĩ Chí Tài lần cuối. Thi thể cố nghệ sĩ dự định sẽ được đưa sang Mỹ.

    Các nghệ sĩ bàng hoàng khi phải vĩnh viễn chia xa người đồng nghiệp tài hoa, đáng kính.

    Trấn Thành mắt ngấn lệ, anh vừa ra về giữa sự kiện của Trịnh Thăng Bình để sang viếng tang lễ Chí Tài. Trấn Thành và Hari Won rất kính nể và dành sự tôn trọng cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Diễn viên Thanh Thủy lặng người trước sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài. 

    Diễn viên Hiếu Hiền vẫn chưa tin nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi. Bởi ít ngày trước anh vẫn tham gia nhiều chương trình, sự kiện với sức khoẻ bình thường.

    Nghệ sĩ Thanh Hằng không kìm nén được cảm xúc trước sự ra đi đột ngột của danh hài đáng kính.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: Kênh 14, Ngôi sao, Zing

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hai-chi-tai-qua-doi-dan-nghe-si-viet-dau-don-tien-biet-co-nghe-si-a348844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan