+Aa-
    Zalo

    Danh hài Chiến Thắng chia tay bạn gái vì lừa dối chuyện chồng, con

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trước khi đăng ký kết hôn vài ngày, nam danh hài phát hiện bạn gái lừa dối, không thành thật chuyện đã có một đời chồng và có con.

    (ĐSPL) - Trước khi đăng ký kết hôn vài ngày, nam danh hài phát hiện bạn gái lừa dối, không thành thật chuyện đã có một đời chồng và có con.

    Mới đây, thông tin danh hài Chiến Thắng chia tay bạn gái kém 18 tuổi khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó, nam danh hài thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật bên bạn gái và dành cho cô những lời "có cánh". Cả hai cũng đã lên kế hoạch cho một đám cưới trong năm nay.

    Ngày 29/10 vừa qua là ngày mà nam danh hài dự định đi đăng ký kết hôn với bạn gái kém 18 tuổi. Tuy nhiên trước đó vài ngày, anh vô tình gặp một người bạn và phát hiện ra bạn gái lừa dối mình suốt quãng thời gian yêu nhau khi không cho anh hay biết chuyện đã có một đời chồng và một đứa con ở quê.

    Thậm chí, khi bố mẹ anh gặp gỡ và hỏi thẳng thắn bạn gái về quá khứ, cô nàng vẫn một mực khẳng định không có vướng mắc gì và giấu nhẹm chuyện đã từng lập gia đình. 

    Chiến Thắng và bạn gái cũ kém 18 tuổi.

    Trả lời báo Tri thức trẻ, nam danh hài nói: "Tôi đã có 2 đời vợ và 3 đứa con, tôi không muốn mình bị "đứt gánh giữa đường" thêm 1 lần nữa và cũng không muốn lại phải xa thêm đứa con nào nữa. Nếu cô ấy nói rõ mọi chuyện ngay từ đầu thì có thể còn thông cảm được. Gia đình tôi đã cưu mang cô ấy suốt 1 năm qua. Tôi không quan trọng bạn đời phải có nghề nghiệp hay có yêu cầu gì. Chỉ cần cô ấy ngoan hiền, thật thà là được. Nhưng cô ấy đã lừa dối tôi và bố mẹ tôi suốt thời gian qua, tôi rất đau lòng nên đã quyết định chia tay...Khi chia tay, tôi có bảo cô ấy nên về với con đi vì suốt 1 năm qua cô ấy không hề đả động gì đến con đẻ của mình.", 

    Nam danh hài cũng khẳng định, sau khi chia tay anh không bao giờ nhắc tới nguyên nhân thật sự của nó với mọi người mà chỉ nói do khoảng cách tuổi tác nên không hợp nhau.

    Trả lời Vietnamnet cách đây vài ngày, Chiến Thắng cũng cho biết đã bạn gái chia tay được hơn 1 tháng nhưng chỉ nói rằng: "Thực sự, lúc yêu khó có thể lường trước được mọi việc. Ban đầu tôi nghĩ rằng dù cô ấy có kém tôi 18 tuổi đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ cố gắng dung hoà để vợ chồng hoà hợp. Dù yêu mến các con của tôi nhưng chúng tôi chênh lệch tuổi tác nên khó có thể hoà hợp. Thêm vào đó, công việc không theo giờ giấc của nghệ sĩ khiến một người còn trẻ tuổi như cô ấy khó có thể chịu đựng được, tôi chủ động chia tay để cô ấy đỡ khổ".

    Hạ Vi(Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]sGPw6UUgBz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hai-chien-thang-chia-tay-ban-gai-vi-lua-doi-chuyen-chong-con-a170955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan