+Aa-
    Zalo

    Danh hài đất Việt tập 30: Lê Khánh “chuẩn men”, Đình Toàn “bánh bèo”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tập 30 Danh hài đất Việt. khán giả thích thú với hình ảnh men lì của Lê Khánh và bất ngờ với phiên bản boy bánh bèo của Đình Toàn.

    (ĐSPL) – Tập 30 Danh hài đất Việt, khán giả thích thú với hình ảnh "men lì" của Lê Khánh và bất ngờ với phiên bản "boy bánh bèo" của Đình Toàn.

    [mecloud]OpYQlDcCeC[/mecloud]

    Vốn quen thuộc với hình ảnh người phụ nữ đằm thắm, xinh đẹp, Lê Khánh bất ngờ giả trai đem đến nhiều thích thú cho khán giả với hình ảnh rất bảnh bao và “chuẩn men”.

    Trong khi Lê Khánh cực kỳ bảnh bao với quần tây, áo vest nghiêm chỉnh thì Đình Toàn duyên dáng, yểu điệu như thục nữ trong chiếc đầm xòe. Cả hai sẽ hoán đổi giới tính trong nhạc cảnh mở màn của Danh hài đất Việt tập 30 với liên khúc Honey 2 và Không 2.


    Đình Toàn hóa thân thành một bà vợ suốt ngày son phấn, váy đầm nhưng chỉ loanh quoanh ở nhà nội trợ còn Lê Khánh biến thành ông chồng đào hoa, trốn vợ đi vũ trường.

    Tham gia nhạc cảnh này, nam nghệ sĩ Đình Toàn đã phải chịu cực, ngồi hóa trang gần hai giờ để hô biến thành phụ nữ. Đình Toàn chia sẻ: “Dù đã hóa trang đủ các nhân vật trên sân khấu nhưng chưa thấy lần nào cầu kỳ, phức tạp như lần này. Làm phụ nữ sao mà khổ quá, nhiều lớp, nhiều lang nóng gần chết! Mồ hôi, mồ kê tùm lum”.



    Sau khi hóa trang xong, Đình Toàn khiến cả trường quay phải bất ngờ trước nhan sắc mỹ miều của mình. Anh hoàn toàn biến thành một “bánh bèo” thứ thiệt với son đỏ, má hồng, lông mi cong vút, tóc dài tha thướt đội vương miện kim cương… Trong khi đó Lê Khánh lại cực kỳ bảnh bao với quần tây, áo vest nghiêm chỉnh.


    Bất ngờ trước hình ảnh xinh đẹp của Đình Toàn, Lê Khánh thốt lên: “Con gái thiệt còn không đẹp bằng anh nữa Đình Toàn ơi! Người ta là hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương còn anh cũng Phạm mà là Phạm Tội”. Cuối nhạc cảnh, hai người còn chu môi hôn nhau thiệt trên sân khấu.


    Trong Danh hài đất Việt tập 30, nghệ sĩ hài Trung Dân cũng sẽ tái xuất với hai tiểu phẩm do chính anh làm đạo diễn. Anh cũng kiêm luôn tuyến nhân vật trung tâm của nhạc cảnh và hài kịch này.

    Ở tiểu phẩm Người giàu nhất làng, ngoài Trung Dân, Vũ Thanh, Lê Khâm còn có sự xuất hiện của danh hài Chí Tài. Được mệnh danh là “tắc kè bông” của làng hài kịch, Chí Tài luôn mặc những trang phục rực rỡ, lòe loẹt  trên sân khấu, tuy nhiên lần này anh không còn cơ hội “màu mè hoa lá lẹ” vì vào vai một nhân vật thuộc dạng điển tích trong truyện cổ Việt Nam.


    Chí Tài vào vai một phú ông, tuy rất giàu có nhưng tính rất bần tiện. Phú ông chỉ mặc áo dài khăn đóng và áo bà ba màu sắc trang nhã nên lần này Chí Tài phải tạm dẹp những chiếc áo sặc sỡ, vui nhộn của mình qua một bên.


    Phú ông vì tham lam mà bất chấp nhân nghĩa, sẵn sàng cho vay cắt cổ với người mà mình từng mang ơn. Cuối cùng, ông nhận quả báo bởi tay lang băm và thầy pháp. Hai người tranh nhau cứu sống ông nhưng hóa ra lại giết chết phú ông bởi sự lừa đảo, mạo danh của mình.

    Cái chết của phú ông cũng khá thê thảm khi bị quăng quật, kéo lê… đến rũ rượi trên sân khấu.


    Chí Tài cho biết anh quá mệt mỏi vì vai diễn này, không chỉ học thuộc thoại dài và khó mà còn bị bầm dập trên sân khấu. Ở nửa đầu vở hài kịch, Trung Dân trong vai thầy Pháp cầm gậy đánh anh để trừ tà ma.

    “Lúc đầu tôi cứ tưởng anh Trung Dân chỉ đánh giả, đánh động tác thôi ai dè ảnh diễn sung quá cầm cây quất tôi thật nên đau quá chừng. Mà hai anh em đang diễn rất sung nên thôi cũng cố gắng chịu đau để hoàn thành phân đoạn” – Chí Tài kể.

    Chí Tài tưởng đâu vậy là xong, ai dè đến đoạn cuối của tiểu phẩm, anh lại bị Trung Dân hành hạ một lần nữa. Mặc dù nhân vật phú ông đã chết nhưng thầy pháp Trung Dân vẫn quăng quật, kéo lê đến muốn… sống lại.

    Chí Tài chia sẻ: “Bị dày vò muốn chết mà tôi đâu dám kêu than gì vì nhân vật của mình đã chết rồi. Tôi chỉ biết cố gắng nằm im để mạnh Trung Dân muốn quăng muốn quật kiểu nào thì làm kiểu đó. Ảnh vừa diễn xong thì tôi cũng thở phì phò vì quá mệt. Lúc diễn cảnh này chỉ nằm yên nhắm mắt mà sao thấy vô cùng mệt mỏi!”.


    Khi đạo diễn hô “cắt” cũng là lúc danh hài Chí Tài bầm dập hết thân thể vốn mũm mĩm, tròn trịa của anh. Dù trách Trung Dân diễn mạnh tay quá nhưng anh cũng hài lòng với màn “song hùng kỳ hiệp này” vì hy vọng những cảnh anh bị đánh, bị hành hạ sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả của Danh hài đất Việt.

    Bên cạnh đó, Chí Tài cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bạn diễn Trung Dân: “Nhìn ảnh ốm o gầy mòn vậy mà khỏe mạnh quá, quăng quật, kéo lê Chí Tài dễ như chơi!”.

    Về phần Trung Dân, anh chia sẻ: “Diễn xong tiểu phẩm thì hai tay cũng đau luôn vì Chí Tài quá “nhẹ cân” và “nhỏ con”.

    Danh hài đất Việt tập 30 còn có sự thể hiện của Trung Dân bên cạnh Quỳnh Hương trong nhạc cảnh Hai lúa mê chân dài. Ngoài ra Lê Khánh còn xuất hiện bên cạnh Trấn Thành, Chí Tài, Tiến Luật và ca sĩ Phi Nhung trong vở hài kịch Ai dựa – dựa ai rất hấp dẫn.

    HỒNG NHUNG

    Ảnh: Lê Bá Chánh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]sSB6mBOpuv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hai-dat-viet-tap-30-le-khanh-chuan-men-dinh-toan-banh-beo-a120646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.