+Aa-
    Zalo

    Danh hài Nhật để lại hơn 4 nghìn tỷ cho vợ rồi tự do theo tình mới kém 18 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên hài nổi tiếng Nhật Bản Takeshi Kitano đã nhượng phần lớn tài sản trị giá hơn 4 nghìn tỷ đồng cho vợ sau khi ly hôn.

    Diễn viên hài nổi tiếng Nhật Bản Takeshi Kitano đã nhượng phần lớn tài sản trị giá hơn 4 nghìn tỷ đồng cho vợ sau khi ly hôn.

    Danh hài 72 tuổi nổi tiếng Nhật Bản Takeshi Kitano.

    Theo trang AramJapan, ngày 13/6, đạo diễn/diễn viên hài 72 tuổi Takeshi Kitano đã hoàn tất thủ tuch ly hôn vợ là bà Mikiko (68 tuổi) sau gần 40 năm chung sống.

    Nam danh hài quyết định chuyển phần lớn khối tài sản khổng lồ tổng trị giá 20 tỷ Yên (khoảng 4,3 nghìn tỷ đồng) của mình cho vợ cũ; chỉ giữ lại một căn nhà 300 triệu Yên (khoảng 64 tỷ đồng) làm "tổ ấm" cho ông và tình mới.

    Takeshi và Mikiko có chung một người con là Shoko Kitano. Cô phát triển sự nghiệp với vai trò ca sĩ, nhưng từng bị chỉ trích nặng nề vì được ưu ái bởi có người bố quá nổi tiếng nên cô tạm dừng sự nghiệp, nghệ thuật. Hiện con gái nam danh hài đang học ở Mỹ.

    Tờ Japantimes cho hay, mặc dù Takeshi không chia sẻ lý do vợ chồng tan vỡ, người trong giới đều biết ông bỏ vợ vì phải lòng một phụ nữ kém mình 18 tuổi.

    Ông và người tình trẻ đã cùng nhau thành lập một công ty sản xuất vào năm 2016 với tên gọi T. N Gon Inc.

    Takeshi Kitano và vợ cũ Mikiko kết hôn vào những năm đầu thập niên 80 nhưng bà luôn cố gắng né tránh truyền thông để không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng.

    Năm 1994, Takeshi từng bị tai nạn xe máy nghiêm trọng, bà Mikiko túc trực bên ông để chăm sóc cho đến khi bình phục. Tuy nhiên, những năm gần đây, loạt tin đồn cả hai rạn nứt, chia tay cũng như tin Takeshi ngoại tình bỗng xuất hiện dày đặc. 

    Do đó, việc nam danh hài để lại gần hết tài sản như một hành động bù đắp và bày tỏ sự biết ơn đến vợ cũ.

    Kitano nổi tiếng với vai trò diễn viên hài, mỗi tuần có thể xuất hiện trong ít nhất 6 show truyền hình Nhất Bản. Ngoài ra ông là họa sĩ, nhà văn, nhà làm phim...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hai-nhat-de-lai-hon-4-nghin-ty-cho-vo-roi-tu-do-theo-tinh-moi-kem-18-tuoi-a280004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan