+Aa-
    Zalo

    Danh hài Thúy Nga bị tai nạn phải khâu gần 10 mũi trên bắp đùi

    • DSPL
    ĐS&PL "Cuộc đời mình, đây là lần đầu tiên bị đưa đi cấp cứu để may lại vết thương gần 10 mũi" - danh hài Thúy Nga chia sẻ với mọi người.

    "Cuộc đời mình, đây là lần đầu tiên bị đưa đi cấp cứu để may lại vết thương gần 10 mũi" - danh hài Thúy Nga chia sẻ với mọi người.

    Mới đây, trên trang cá nhân, nữ danh hài Thúy Nga khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng khi chia sẻ vụ tai nạn mà cô gặp phải trên trang cá nhân. Nữ danh hài đính kèm hình ảnh chân phải máu chảy đầm đìa.

    Danh hài Thúy Nga vừa gặp tai nạn vài ngày trước.

    Thúy Nga cho biết, cô gặp tai nạn đã từ vài ngày trước: "Cách đây ít hôm mình bị một tai nạn nhỏ đứt chân phải đưa vào bệnh viện. Cuộc đời mình, đây là lần đầu tiên bị đưa đi cấp cứu để may lại vết thương gần 10 mũi".

    Nữ diễn viên kể lại, xung quanh cô khi đó đều là những người bị tai nạn, máu me bê bết, có người vừa được đẩy vào phòng cấp cứu đặc biệt đã trút hơi thở cuối cùng, cùng những tiếng khóc nấc nghẹn của người thân bệnh nhân.

    "Nằm trong không gian của phòng cấp cứu mới thấy mọi thứ thật hỗn độn. Tôi như đang được đi ngang qua và nhìn thấy tận cảnh giới của địa ngục trần gian. Xung quanh mình những người bị tai nạn, máu me bê bết. Bệnh nhân bệnh tật nặng nhẹ nằm ngổn ngang. Mùi mồ hôi, mùi bệnh viện, những nét mặt lo âu, những gương mặt đau khổ và hoảng loạn.

    Trước mặt tôi là một trường hợp khẩn cấp, bệnh nhân trong tình trạng rất nặng và nguy cấp. Có cô gái chạy theo sau khóc lóc nức nở. Tôi chưa kịp biết bệnh nhân là ai, là gì của cô gái ấy vì bác sĩ đẩy nhanh vào phòng cấp cứu đặc biệt. Bệnh nhân ấy vừa vào thôi là chỉ kịp trút hơi thở cuối cùng. Cô gái trước mặt tôi như nghẹn đi, không khóc nữa và lịm đi vì ngất", Thúy Nga hồi tưởng.

    Cũng từ "chân dung của sự Vô Thường" được đặc tả ngay trước mặt, Thúy Nga không còn nhớ hay đau cho vết thương của mình nữa.

    "Nhìn cô gái ấy ngất đi tim tôi như đau nghẹn và nước mắt mình cứ như cái máy, tự động tuôn rơi suốt vì tôi cảm nhận được người thân thương nhất của cô gái ấy đã ra đi vĩnh viễn.

    Cuộc sống này sự Sống và cái Chết nó như bạn đồng hành, cách nhau chỉ là một gang tấc. Nhìn cảnh tượng trước mặt mình chỉ nguyện một điều rằng: Nếu mình đang còn sống hãy làm mọi điều cho thật tốt, tâm luôn hướng về chữ Thiện Lành, làm cho thế gian vui để cái chết có đến thì lòng mình không hổ thẹn!", nữ diễn viên hài chiêm nghiệm.

    Sự cố bất ngờ khiến Thúy Nga chiêm nghiệm ra nhiều điều trong cuộc sống.

    Sau chia sẻ này, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm tình trạng sức khỏe của nữ nghệ sĩ và hy vọng cô chóng khỏe.

    Thúy Nga tên thật là Trần Thị Thúy Nga là một danh hài nổi tiếng Việt Nam. Cô được biết tới với tư cách là một diễn viên tấu hài nổi tiếng cũng như ca sĩ hát nhạc hài, diễn viên điện ảnh – kịch nói và MC.

    Những năm gần đây, Thúy Nga hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ ở cả Việt Nam và hải ngoại. Cô nhận được sự yêu mến của khán giả qua nhiều chương trình, nhân vật với phong cách, giọng nói đặc trưng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hai-thuy-nga-bi-tai-nan-phai-khau-gan-10-mui-tren-bap-dui-a269510.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan