+Aa-
    Zalo

    Danh hiệu 'Sao Hàn gây sốc nhất năm 2022' gọi tên Son Ye Jin

    ĐS&PL Cuộc bình chọn tìm ra “Ngôi sao khiến bạn sốc nhất năm 2022" tại Hàn Quốc đã khép lại với vị trí đầu tiên thuộc về Son Ye Jin.

    Mới đây, DC Insider của Hàn Quốc đã mở cuộc thăm dò ý kiến cộng đồng mạng về những người nổi tiếng gây sốc cho họ nhất trong năm 2022. Khảo sát diễn ra từ ngày 26/12/2022 đến 1/1/2023, với tổng cộng 13.344 lượt bình chọn.

    ban trai ceo he lo ly do chia tay park min young 0 copy
     Son Ye Jin dẫn đầu cuộc bình chọn sao Hàn gây sốc nhất năm 2022.

    Ngôi sao giành được vị trí đầu bảng là nữ diễn viên Son Ye Jin. Cô nhận được 1.572 phiếu bầu, chiếm 12% tổng số. Minh tinh 40 tuổi có một năm thành công về cả sự nghiệp lẫn đời tư. Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình và kỹ năng diễn xuất nổi bật, Son Ye Jin còn rất chăm chỉ đóng phim, có thái độ nghiêm túc với nghề. Đặc biệt, chuyện tình và đám cưới của nữ diễn viên cùng ông xã Hyun Bin là sự kiện làm "dậy sóng" cả làng giải trí châu Á.

    Cặp sao Hạ cánh nơi anh đã có một đám cưới ấm cúng, lãng mạn và thực sự riêng tư, đúng ý nguyện. Cuối tháng 11 vừa rồi, cặp đôi đón con trai đầu lòng chào đời, khiến tổ ấm của họ thêm trọn vẹn.

    Son Ye Jin đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật để làm thiên chức người vợ, người mẹ trong khi chồng cô - Hyun Bin có một năm gặt hái nhiều trái ngọt trong sự nghiệp diễn xuất.

    Giữ vị trí thứ 2 với 1.553 phiếu bầu là Park Min Young. Năm 2022, nữ hoàng dao kéo xứ Hàn có hai bộ phim Hợp đồng tình yêu cùng Dự báo tình yêu và thời tiết. Tuy nhiên, điều khiến tên cô trở thành chủ đề nóng liên quan đến chuyện tình cảm.

    ban trai ceo he lo ly do chia tay park min young dspl
    Kang Jong Hyun không muốn bản thân làm ảnh hưởng sự nghiệp của Park Min Young.

    Vào tháng 9, Park Min Young bất ngờ bị Dispatch "khui" hẹn hò với CEO Kang Jong Hyun. Người đàn ông này từng nhận án 3 năm tù treo vì biển thủ công quỹ, bị Dispatch đưa tin về loạt hoạt động làm ăn phi pháp. Điều này khiến danh tiếng Park Min Young bị ảnh hưởng rất nhiều. Chỉ sau đó 1 ngày, nữ diễn viên thông báo chia tay với bạn trai.

    Theo Kang Jong Hyun, anh và "nữ hoàng dao kéo" quyết định chia tay vì không muốn sự nghiệp của nữ diễn viên bị ảnh hưởng.

    Xếp thứ 3 là Lee Seung Gi với 1520 phiếu bầu. Lùm xùm của nam diễn viên và công ty quản lý cũ Hook Entertainment đã khiến dư luận xôn xao. Tháng 11, theo Dispatch, kể từ khi phát hành album đầu tiên The dream of a moth vào năm 2004 đến nay, Lee Seung Gi chưa được trả bất kỳ khoản lợi nhuận âm nhạc nào. Anh đã làm việc trong 18 năm qua theo hợp đồng nô lệ cho Hook Entertainment và trở thành nạn nhân từ chính công ty quản lý của mình.

    ban trai ceo he lo ly do chia tay park min young 3 copy
    Lee Seung Gi bị Hook Entertainment quỵt lương suốt 18 năm,

    Mọi chuyện chỉ bắt đầu vỡ lẽ khi Lee Seung Gi vô tình nhận được một tin nhắn gửi nhầm, trong đó thống kê doanh thu ca khúc The ordinary man và album The project (2020) của anh. Dựa trên tin nhắn này, ngôi sao phim Người thừa kế sáng giá biết được sản phẩm âm nhạc của mình vẫn đang có lợi nhuận và bản thân không phải là một ca sĩ tệ như công ty nói.

    Sau quá trình điều tra, Dispatch phát hiện, từ năm 2006 đến 2022, doanh thu từ các hoạt động âm nhạc của Lee Seung Gi là 9,6 tỷ won (hơn 175 tỷ đồng). Nếu tính cả doanh thu trong những năm mà dữ liệu bị thất lạc, một ngôi sao hạng A như Lee Seung Gi chắc chắn đã mang về cho Hook Entertainment được tổng cộng hơn 10 tỷ won (hơn 180 tỉ đồng). Theo đó, Lee Seung Gi chính thức yêu cầu Hook Entertainment phải báo cáo và giải trình toàn bộ hồ sơ liên quan đến doanh thu cho các hoạt động âm nhạc của anh trong 18 năm qua.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hieu-sao-han-gay-soc-nhat-nam-2022-goi-ten-son-ye-jin-a562293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan