+Aa-
    Zalo

    Đánh học sinh lớp 3 bầm tím người vì không làm được bài, cô giáo bị tạm đình chỉ

    • DSPL
    ĐS&PL Dùng thước đánh một học sinh lớp 3 vì không làm được bài, cô giáo chủ nhiệm mới đây đã bị tạm đình chỉ.

    Theo VOV, chiều 11/5, lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Diễn Châu, Nghệ An đã xác nhận sự việc một cô giáo chủ nhiệm dùng thước đánh một học sinh lớp 3 vì em này không hoàn thành bài tập trên lớp. 

    Lên tiếng về vụ việc, phòng GD&ĐT huyện Diễn Châu cho biết đã chỉ đạo nhà trường tạm đình chỉ cô giáo này và chỉ định giáo viên khác thay thế. Đồng thời, phòng GD&ĐT cũng yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể về sự việc trên. Phòng GD&ĐT cho biết khi có kết luận, tùy mức độ vi phạm, phòng sẽ chỉ đạo nhà trường họp Hội đồng kỷ luật và đưa ra hình thức kỷ luật theo quy định.

    co giao danh hoc sinh lop 3 tim nguoi1
    Cháu Ph. bị cô giáo đánh bầm tím người vì không làm được bài. Ảnh: Người lao động 

    Báo Người Lao Động thông tin thêm, thời giam tạm đình chỉ đối với cô giáo này là 15 ngày. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng sở GD&ĐT Nghệ An, cho biết sở đã chỉ đạo cử giáo viên phối hợp với gia đình đưa em học sinh đến bệnh viện kiểm tra.

    Trước đó, chiều 10/5, chị Trần Thị Ph. (SN 1994, trú xóm 5, xã Diễn Yên, Diễn Châu, Nghệ An), mẹ của cháu Nguyễn Thị Th. Ph., học lớp 3H, Trường Tiểu học Diễn Yên 1, đã báo cáo với Ban giám hiệu trường về việc con gái chị bị cô giáo đánh. 

    Cụ thể, chị Ph. cho biết, khi tắm cho con gái đã phát hiện lưng con bị bầm tím nhiều vết, khi chạm vào thì kêu đau. Khi chị gặng hỏi, con gái mới nói rằng sáng cùng ngày bị cô giáo đánh trên lớp do không làm được bài. 

    Sau khi nhận được tin báo từ gia đình chị Ph., lãnh đạo nhà trường sau đó cùng cô giáo chủ nhiệm đã đến nhà chị xin lỗi. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hoc-sinh-lop-3-bam-tim-nguoi-vi-khong-lam-duoc-bai-co-giao-bi-tam-dinh-chi-a537247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan