+Aa-
    Zalo

    Đánh nhau gây thương tích trong khuôn viên trường học, 2 giáo viên bị xử phạt

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an vừa xử phạt 2 giáo viên đánh nhau ở Quảng Trị. Vụ việc xuất phát từ một bữa nhậu tại khu tập thể nhà trường.

    Ngày 1/12, theo báo Người Lao Động cho biết Công an huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) vừa ra quyết định xử lý hành chính đối với 2 giáo viên công tác tại trường Tiểu học và THCS Xy (xã Xy, huyện Hướng Hóa).

    Trước đó, một số giáo viên tổ chức ăn nhậu tại khu tập thể của trường Tiểu học và THCS Xy. Tại đây, ông N.V.D. (40 tuổi, ngụ tại xã Tân Long, huyện Hướng Hóa) và ông N.V.Q. (39 tuổi, ngụ xã Lìa, huyện Hướng Hóa; cùng là giáo viên trường Tiểu học và THCS Xy) xảy ra mâu thuẫn.

    danh nhau gay thuong tich trong khuon vien truong hoc 2 giao vien bi xu phat

    Công an huyện Hướng Hoá xử phạt 2 giáo viên đánh nhau gây thương tích. Ảnh: Minh hoạ

    Sau khi lời qua tiếng lại, ông Q. dùng tay và ghế đánh ông D. Bực tức vì bị đánh, ông D. chạy vào phòng giáo viên tại khu tập thể này lấy cây dao Thái Lan rồi giằng co với ông Q..

    Quá trình giằng co, con dao của ông D. trúng vào gáy ông Q. gây thương tích, phải nhập viện cấp cứu.

    Sau khi nhận được tin báo tố giác tội phạm về việc 2 thầy giáo đánh nhau, Công an huyện Hướng Hóa đã vào cuộc xác minh, làm rõ. Kết quả giám định sức khỏe xác định ông Q. có tỷ lệ thương tích 2%.

    Ông N.V.D. bị Công an huyện Hướng Hóa xử phạt hành chính 6,5 triệu đồng về hành vi gây thương tích cho người khác nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.

    Trong khi đó, ông N.V.Q cũng bị xử phạt hành chính với số tiền 6,5 triệu đồng về hành vi xâm hại sức khỏe của người khác.., theo báo Dân Việt.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-nhau-gay-thuong-tich-trong-khuon-vien-truong-hoc-2-giao-vien-bi-xu-phat-a601862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan