+Aa-
    Zalo

    Đánh rơi chiến thắng, HLV Chu Đình Nghiêm lao vào sân đòi phân bua với trọng tài

    • DSPL
    ĐS&PL Không giữ nổi bình tĩnh vì đánh rơi chiến thắng, HLV Chu Đình Nghiêm lao vào sân để phân bua với tổ trọng tài.

    Không giữ nổi bình tĩnh vì đánh rơi chiến thắng, HLV Chu Đình Nghiêm lao vào sân để phân bua với tổ trọng tài.

    Tiếp đón Khánh Hoà ở vòng 15 V-League 2019 trên sân Hàng Đẫy tối 13/7, CLB Hà Nội áp đảo trong hiệp một và tạo ra nhiều cơ hội.

    Tuy nhiên, trước lối chơi tử thủ với số đông của đội khách, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm gặp khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Tuấn Mạnh. Hiệp một họ cầm bóng gấp ba lần đối thủ, tung ra 6 cú sút so với một của Khánh Hoà, nhưng không ghi được bàn nào.

    Khi các chân sút đang chật vật, Hà Nội lại bất ngờ được biếu bàn thắng mở tỷ số ở phút 56. Sau pha tạt bóng của Quang Hải, đội trưởng Zarour bất ngờ đánh đầu về lưới nhà. Thủ môn Tuấn Mạnh, dù kịp chạm tay vào bóng, không thể cứu thua.

    HLV Chu Đình Nghiêm vào sân phản ứng trọng tài.

    Sau khi bị dẫn, Khánh Hoà còn mất thêm ngoại binh Patiyo vì chấn thương. Nhưng chính cầu thủ vào sân thay người bất đắc dĩ Hữu Khôi lại giúp đội khách khởi sắc.

    Phút 77 anh thắng Đinh Tiến Thành trong tranh chấp trước khi sút bóng dội cột dọc Văn Công. Ba phút sau, Hữu Khôi băng vào đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương để cân bằng tỷ số 1-1.

    Phút 86, Omar đánh đầu cận thành nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

    Ở những phút bù giờ cuối cùng, Thành Lương nhận đường bóng dài từ sân nhà và băng lên trong tư thế trống trải. Tuy nhiên, trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị dù HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng tiền vệ này "đứng trên cầu thủ đối phương tới cả mét". Quyết định của tổ trọng tài khiến vị chiến lược gia người Thanh Hóa vô cùng bức xúc.

    Chỉ sau đó ít phút, đội khách có bàn gỡ hòa nhờ công của Nguyễn Tấn Điền ngay trước khi tiếng còi mãn cuộc cất lên. Không giữ nổi bình tĩnh vì đánh rơi chiến thắng, HLV Chu Đình Nghiêm lao vào sân để phân bua với tổ trọng tài. Các trợ lý cùng một số cầu thủ bên phía CLB Khánh Hòa phải chạy tới can ngăn để làm nguội cái đầu nóng của ông.

    Trận hòa 2-2 trên sân nhà khiến CLB Hà Nội rơi xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội TP. HCM một điểm. Tại vòng 16 V.League 2019 diễn ra chiều 17/7 tới, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy, trong khi Khánh Hòa bước vào cuộc đối đầu với đội Bình Dương.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-roi-chien-thang-hlv-chu-dinh-nghiem-lao-vao-san-doi-phan-bua-voi-trong-tai-a284156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan