+Aa-
    Zalo

    Đánh rơi đồng hồ Rolex xuống biển, người đàn ông được cảnh sát Dubai lấy lại chỉ sau 30 phút

    (ĐS&PL) - Một khách du lịch người Anh đã làm rơi chiếc đồng hồ Rolex của mình xuống vùng biển ngoài khơi Palm Jumeirah, Dubai. Tuy nhiên vị du khách này vô cùng bất ngờ khi nhận lại nó chỉ sau nửa giờ đồng hồ.

    Trong chuyến du lịch bằng du thuyền tại Dubai, một du khách người Anh đã làm rơi chiếc đồng hồ Rolex trị giá 70.000 USD (hơn 1,6 tỷ đồng) của mình ở vùng biển gần Palm Jumeirah - hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới.

    Tất cả khách trên du thuyền đều bối rối vì sự cố bất ngờ. Ngay sau đó, du khách Anh đã gọi điện nhờ hỗ trợ. Tất cả mọi người đều lo lắng và gần như mất hy vọng vào việc tìm lại chiếc đồng hồ quý giá này.

    Theo đó chiếc đồng hồ bị đánh rơi là một chiếc Rolex Yacht Master. Mẫu đồng hồ này lấy cảm hứng từ di sản phong phú đã gắn kết Rolex với thế giới du thuyền từ thập niên 1950, thể hiện tinh thần hàng hải của thương hiệu.

    Chiếc Yacht Master đầu tiên ra đời vào năm 1992 với tên chính thức là Rolex Oyster Perpetual Yacht Master. Đây là chiếc đồng hồ đeo tay thể thao siêu sang đầu tiên của thương hiệu được chế tạo dành cho vùng biển rộng lớn, có sự kết hợp tuyệt vời giữa chức năng và phong cách của các cuộc đua thuyền.

    danh roi dong ho rolex xuong bien nguoi dan ong duoc canh sat dubai lay lai chi sau 30 phut 2
    Theo đó chiếc đồng hồ bị đánh rơi là một chiếc Rolex Yacht Master.

    Ngau sau đó, lực lượng cứu hộ hàng hải của cảnh sát Dubai đã cử một đơn vị lặn cứu hộ gồm 5 người tới hiện trường để tìm kiếm.

    Chỉ sau 30 phút tìm kiếm, đội thợ lặn đã tìm kiếm được chiếc đồng hồ đánh rơi ở độ sâu khoảng 11,5m bất chấp phải đối diện với những thách thức về vùng nước sâu, dòng chảy thay đổi và tầm nhìn hạn chế.

    Đại diện cảnh sát Dubai cho biết, "Chiếc đồng hồ của vị khách người Anh và chủ sở hữu đã bày tỏ lòng biết ơn sau khi tìm được món đồ quý".

    Bạn đồng hành đi cùng du khách người Anh, anh Hamid Al Ameri, 33 tuổi đã gửi tới lời cảm ơn trước sự nhiệt tình của đội cảnh sát.

    danh roi dong ho rolex xuong bien nguoi dan ong duoc canh sat dubai lay lai chi sau 30 phut 1
    Chỉ sau 30 phút tìm kiếm, đội thợ lặn đã tìm kiếm được chiếc đồng hồ đánh rơi.

    "Chỉ sau khi chúng tôi gọi điện khoảng 10 phút, các cảnh sát đã có mặt và hỗ trợ rất nhiệt tình. Ban đầu chúng tôi còn tưởng sẽ không thể tìm thấy món vật nhỏ này dưới biển sâu", anh Hamid nói.

    Những người có mặt trên du thuyền lúc đó cũng bày tỏ sự vui mừng và hào hứng. Họ nhanh chóng đăng tải đoạn clip ghi lại câu chuyện này lên trang Instagram cá nhân và nhận về nhiều sự chú ý.

    Đại diện cảnh sát Dubai cũng khẳng định "mọi hỗ trợ khách du lịch và người dân đều là nhiệm vụ của họ".

    "Mục đích của chúng tôi là giúp đỡ và mang lại niềm vui tới mọi người. Cảnh sát Dubai làm việc liên tục để hỗ trợ người dân và phản hồi nhanh chóng khi nhận nhiệm vụ", một sỹ quan cảnh sát chia sẻ.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-roi-dong-ho-rolex-xuong-bien-nguoi-dan-ong-duoc-canh-sat-dubai-lay-lai-chi-sau-30-phut-a581910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan