+Aa-
    Zalo

    Danh sách các trường ĐH công bố điểm sàn 2018 khu vực miền Trung

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khu vực miền Bắc và miền Nam, đến ngày hôm qua (17/7), các trường ĐH thuộc miền Trung cũng lần lượt công bố điểm sàn xét tuyển hệ đại học chính quy năm 2018.

    Sau khu vực miền Bắc và miền Nam, đến ngày hôm qua (17/7), các trường ĐH thuộc miền Trung cũng lần lượt công bố điểm sàn xét tuyển hệ đại học chính quy năm 2018.

    ĐH Huế (Bao gồm cả các trường thành viên)

    Ngày 17/7, Hội đồng tuyển sinh ĐH Huế công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào tuyển sinh ĐH hệ chính quy năm 2018 (điểm sàn) vào các ngành đào tạo thuộc ĐH Huế.

    Theo đó, năm nay, 11 trường đại học, Khoa và phân hiệu trực thuộc Đại học Huế tuyển sinh hơn 12.000 chỉ tiêu xét kết quả THPT Quốc gia 2018.

    Cụ thể, trường Đại học Luật có mức điểm sàn 15,25 điểm cho 2 ngành Luật và Luật Kinh tế. Các trường gồm Đại học Ngoại ngữ, Kinh tế, Nông lâm có điểm sàn từ 13 đến 15 điểm. Trường Đại học Khoa học và Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị có chung mức điểm sàn là 13; Khoa Du lịch có mức điểm sàn 14 điểm.

    Năm nay, mức điểm sàn cao nhất thuộc về trường Đại học Y dược với mức điểm từ 16 đến 20 điểm. Trong đó, 3 ngành học Y khoa, Răng - Hàm - Mặt và Dược học có mức điểm sàn cao nhất là 20 điểm.

    ĐH Đà Nẵng (Bao gồm cả các trường thành viên)

    Các trường thành viên trực thuộc ĐH Đà Nẵng bao gồm: ĐH Bách khoa, ĐH Kinh tế, ĐH Sư phạm, ĐH Ngoại ngữ, ĐH Sư phạm kỹ thuật, Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum, Viện Nghiên cứu và đào tạo Việt - Anh, Khoa Y dược, Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Khoa Giáo dục thể chất.

    Năm nay, các trường thành viên thuộc ĐH Đà Nẵng xác định mức điểm sàn thấp nhất là 14. Nhiều ngành có mức điểm sàn là 15, 16 và cao nhất là ngành Y khoa (Khoa Y dược) là 19.

    Ngoài ra, đối với các ngành có nhân hệ số môn xét tuyển, điểm nhận đăng ký xét tuyển là điểm xét tuyển công bố trong đề án tuyển sinh và được quy chế về thang điểm 30.

    Mức điểm sàn từng ngành của các trường thành viên như sau:

    ĐH Sư Phạm Kỹ thuật Vinh 2018

    Đại học Sư Phạm Kỹ thuật Vinh tuyển những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, có đủ sức khoẻ để học tập theo quy định hiện hành.

    Trường tuyển sinh theo 2 phương thức: Xét tuyển theo kết quả thi THPT Quốc gia và theo kết quả học tập THPT.

    Điểm sàn xét tuyển vào trường Đại học Sư Phạm Kỹ thuật Vinh 2018 cụ thể như sau:

    Điểm sàn xét tuyển trường ĐH Sư Phạm Kỹ thuật Vinh. Ảnh: VTCNews

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-cac-truong-dh-cong-bo-diem-san-2018-khu-vuc-mien-trung-a236784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan