+Aa-
    Zalo

    Danh sách cầu thủ bị treo giò tại bán kết EURO 2016

    ĐS&PL Chỉ có Pháp là "lành lặn" trước thềm bán kết EURO 2016 trong khi ba cái tên còn lại là Đức, Bồ Đào Nha và xứ Wales đều bị mất trụ cột vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

    Chỉ có Pháp là "lành lặn" trước thềm bán kết EURO 2016 trong khi ba cái tên còn lại là Đức, Bồ Đào Nha và xứ Wales đều bị mất trụ cột vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

    Xứ Wales sẽ không thể có được sự phục vụ của Ramsey trong trận bán kết với Bồ Đào Nha
    Đó là các trường hợp của Mats Hummels của Đức, Aaron Ramsey và Ben Davies của xứ Wales và William Carvalho của Bồ Đào Nha.
    Hummels đã phải nhận thẻ vàng trong trận tứ kết với Italia. Điều đó khiến ông Joachim Loew phải đau đầu tìm người đá cặp trung vệ với Jerome Boateng. Nhiều khả năng Benedikt Howedes sẽ được trọng dụng.
    Trong khi đó, Ben Davis đang là hậu vệ đã đá chính nơi hành lang cánh trái của xứ Wales từ đầu EURO 2016 tới giờ còn tầm quan trọng của Aaron Ramsey thì không phải bàn cãi.
    Tiền vệ đang thuộc biên chế Arsenal là tác giả của 4 pha kiến tạo cùng 2 pha lập công và đóng góp trực tiếp vào 60\% số bàn thắng trong hành trình vào bán kết của xứ Wales.
    William Carvalho cũng là "lá chắn thép" nơi tuyến giữa của Bồ Đào Nha. Những đóng góp thầm lặng của tiền vệ 24 tuổi giúp "Brazil châu Âu" trở thành đội bóng rất khó bị đánh bại tại EURO lần này.
    Nếu như Đức, xứ Wales hay Bồ Đào Nha đau đầu bao nhiêu thì Pháp lại vui mừng bấy nhiêu. Ngoài việc không có bất cứ cầu thủ nào phải vắng mặt vì thẻ phạt, Didier Deschamps còn chào đón sự trở lại của bộ đôi trụ cột Adil Rami và N'Golo sau khi mãn án treo giò.
    Danh sách treo giò ở bán kết EURO 2016:
    Đức: Mats Hummels
    Xứ Wales: Aaron Ramsey, Ben Davies.
    Bồ Đào Nha: William Carvalho
    DanHoai
    Nguồn: Bongdanet
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-cau-thu-bi-treo-gio-tai-ban-ket-euro-2016-a138197.html
    Sự kiện: Tuấn Hưng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan