Danh sách cầu thủ U22 Việt Nam tham dự trận giao hữu quan trọng trong tháng 8


Chủ nhật, 11/08/2019 | 12:30


Cùng sự kiện

Danh sách U22 Việt Nam tập trung ngắn hạn đợt 4 năm 2019, đồng thời cũng là dàn cầu thủ đá giao hữu với CLB Kitchee (Hong Kong, Trung Quốc) đã được công bố.

Danh sách U22 Việt Nam tập trung ngắn hạn đợt 4 năm 2019, đồng thời cũng là dàn cầu thủ đá giao hữu với CLB Kitchee (Hong Kong, Trung Quốc) đã được công bố.

U22 Việt Nam có đợt tập trung ngắn hạn thứ 2 trong tháng 8/2019. Ảnh: VFF

Ngày 11/8, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sách U22 Việt Nam tập trung ngắn hạn đợt mới nhất.

Đây là đợt tập trung ngắn hạn lần thứ hai của đội tuyển U22 Việt Nam trong tháng 8 và là đợt tập trung lần thứ 6 tính từ đầu năm 2019 cho đến nay.

Trong đợt tập trung ngắn hạn này, mặc dù quân số được triệu tập ít hơn so với lần tập trung gần đây nhất, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn tiếp tục trao cơ hội thử nghiệm cho một số gương mặt mới.

Ngoài những cái tên quen thuộc như Martin Lo, Hoàng Nam, Khắc Vũ, Sỹ Huy, Trọng Hùng... thì một số gương mặt mới được trao cơ hội như bộ đôi cầu thủ trẻ của CLB Huế là tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng, tiền đạo Trần Danh Trung.

Ngoài ra, sự góp mặt của 2 cầu khác cũng đến từ giải hạng Nhất là Đỗ Xuân Thi (Đắk Lắk) và Ngô Hồng Phước (An Giang).

Trong cả 4 đợt tập trung, thầy Park đều không triệu tập các trò cưng như Quang Hải, Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng… Lý do bởi các cầu thủ này đang được ưu tiên cho CLB, đặc biệt là Hà Nội FC không chỉ tham dự V-League mà còn cả AFC Cup 2019.

Dù không có được lực lượng mạnh nhất, U23 Việt Nam sẽ đá trận giao hữu quan trọng với CLB Kitchee SC của Hong Kong, Trung Quốc. So với các đợt tập trung ngắn hạn trước, Kitchee là đối thủ giao hữu mạnh nhất của U22 Việt Nam.

Được biết, CLB Kitchee SC hiện đang tập luyện tại Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải mới. Kitchee SC từng 3 lần vô địch Hong Kong (Trung Quốc), nhiều lần góp mặt ở AFC Cup và AFC Champions League.

U22 Việt Nam sẽ hội quân chiều 12/8 sau vòng 20 V-League tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF ở Hưng Yên. Đội sẽ có trận đấu tập với CLB Kitchee vào ngày 14/8 tại Trung tâm PVF.

Danh sách các cầu thủ U22 Việt Nam được triệu tập:

Thủ môn: Sỹ Huy, Minh Thành

Hậu vệ: Văn Trung, Khắc Vũ, Văn Hạnh, Hữu Lâm, Ngọc Bảo, Xuân Thi

Tiền vệ: Thanh Hậu, Bảo Toàn, Hoàng Nam, Hữu Thắng, Trọng Long, Martin Lo, Trọng Hùng

Tiền đạo: Mạnh Dũng, Danh Trung, Tiến Đạt, Hồng Phước

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-cau-thu-u22-viet-nam-tham-du-tran-giao-huu-quan-trong-trong-thang-8-a288233.html