+Aa-
    Zalo

    Danh sách chính thức đội tuyển Anh tham dự World Cup 2018 gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Danh sách 23 cầu thủ của tuyển Anh tham dự World Cup 2018 vừa được công bố đã gây ra những tranh cãi trái chiều.

    Danh sách 23 cầu thủ của tuyển Anh tham dự World Cup 2018 vừa được công bố đã gây ra những tranh cãi trái chiều.

    Mới đây, liên đoàn bóng đá Anh đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ đến Nga dự World Cup 2018. Bên cạnh 23 cầu thủ có tên trong danh sách chính thức, đội tuyển Anh sẽ có thêm một danh sách dự phòng 5 người để đề phòng trường hợp chấn thương xảy ra bất ngờ trước ngày sang Nga.

    Adam Lallana, Jack Wilshere, Joe Hart và Ryan Bertrand đều là những tên tuổi giàu kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhưng không giành được một suất dự World Cup bởi xuống phong độ hoặc chấn thương liên miên.

    Thủ thành Nick Pope của Burnley - người đang có tỷ lệ cứu thua cao thứ 2 Premier League chỉ sau David De Gea lần đầu tham dự World Cup, trở thành thủ môn thứ 3 của tuyển Anh tại giải đấu sau Butland và Pickford.

    Tân binh 19 tuổi đang đạt phong độ cực cao cùng Liverpool lọt vào chung kết Champions League, Trent Alexander-Arnold nhận được sự ưu ái của HLV Gareth Southgate khi có một suất tại hàng thủ Tam Sư. Tuy vậy, nhiều người cũng cho rằng Kieran Trippier, Kyle Walker đều là những cầu thủ đang đạt độ chín nên rất khó để Trent Alexander-Arnold non trẻ có thể cạnh tranh với hai đàn anh.

    Ngoài ra những cầu thủ không thi đấu nhiều (hoặc cũng không lấy gì làm xuất sắc) như Gary Cahill, Danny Welbeck và Danny Rose vẫn được gọi cũng khiến nhiều người ngạc nhiên.

    Trên mặt trận tấn công, tuyển Anh không có nhiều sự lựa chọn tốt, ngoài những cái tên đã thành danh như Jamie Vardy, Danny Welbeck, Harry Kane và Marcus Rashford.

    Ở danh sách của tuyển Anh, Tottenham vẫn là đội bóng có nhiều cầu thủ nhất với năm gương mặt trải khắp các tuyến, tiếp đến MU và Man City đều góp bốn cầu thủ. Southgate thừa nhận, nếu hai cái tên của Liverpool là Joe Gomez và Oxlade-Chamberlain không bị chấn thương nặng thì họ đã góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Tuyển Anh sẽ có 2 trận giao hữu gặp Nigeria vào ngày 2/6 và Costa Rica ngày 7/6 trước khi bước vào chiến dịch World Cup 2018.

    Danh sách 23 cầu thủ Anh tham dự VCK World Cup 2018:

    Thủ môn: Jack Butland, Jordan Pickford, Nick Pope

    Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Gary Cahill, Phil Jones, Harry Maguire, Danny Rose, John Stones, Kieran Trippier, Kyle Walker, Ashley Young

    Tiền vệ: Eric Dier, Dele Alli, Jordan Henderson, Fabian Delph, Jesse Lingard, Ruben Loftus-Cheek

    Tiền đạo: Harry Kane, Marcus Rashford, Raheem Sterling, Danny Welbeck, Jamie Vardy

    Dự bị: Tom Heaton, James Tarkowski, Lewis Cook, Jake Livermore và Adam Lallana

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-anh-tham-du-world-cup-2018-gay-tranh-cai-a229832.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan