+Aa-
    Zalo

    Danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam đi UAE đấu Trung Quốc: Trọng Hoàng vắng mặt đáng tiếc

    • DSPL
    ĐS&PL Trọng Hoàng và Minh Vương đều không thể đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu gặp Trung Quốc và Oman tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Trưa ngày 30/9, HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách 27 cầu thủ sẽ lên đường sang UAE để chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Những cầu thủ không được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách sang Tây Á là Trần Văn Kiên, Trương Văn Thiết, Trần Minh Vương, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Trọng Đại và Nguyễn Xuân Nam.

    danh sach chinh thuc doi tuyen viet nam di uae dau trung quoc trong hoang vang mat dang tiec 02
    Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang UAE để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Trung Quốc vào rạng sáng 1/10. Ảnh: VFF

    Trong số các cầu thủ nói trên thì sự vắng mặt của Minh Vương và Trọng Hoàng là điều đáng tiếc đối với tuyển Việt Nam. Minh Vương chưa kịp hồi phục chấn thương dây chằng trong khi Trọng Hoàng đang điều trị thoát vị đĩa đệm.

    Trong khi đó, Thành Chung và Tiến Dũng, những người bị chấn thương sau trận đấu với Australia vẫn góp mặt. Ngoài ra, có 5 cầu thủ thuộc lứa U22 là thủ thành Nguyễn Văn Toản, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và bộ ba hậu vệ gồm Nguyễn Thanh Bình, Lê Văn Xuân và Bùi Hoàng Việt Anh. Cả 4 thủ môn đều được góp mặt trong chuyến đi lần này.

    danh sach chinh thuc doi tuyen viet nam di uae dau trung quoc trong hoang vang mat dang tiec 01
    Danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự 2 trận đấu gặp Trung Quốc và Oman. Ảnh: VFF

    Chuyến bay đi UAE của đội tuyển Việt Nam sẽ cất cánh từ sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 1h ngày 1/10. Đây là chuyến bay thẳng nên thầy trò HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ chỉ mất khoảng gần 7 tiếng đồng hồ là có mặt ở điểm đến.

    Sau đó, đội tuyển Việt Nam sẽ có 7 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu gặp đội tuyển Trung Quốc vào ngày 7/10. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển sang Oman để thi đấu trận tiếp theo vào ngày 12/10.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 03
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-chinh-thuc-doi-tuyen-viet-nam-di-uae-dau-trung-quoc-trong-hoang-vang-mat-dang-tiec-a514805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan