+Aa-
    Zalo

    Danh sách sơ bộ 48 thành viên của ĐT Việt Nam được gửi cho HLV Park Hang-seo

    • DSPL
    ĐS&PL Chuẩn bị cho đợt hội quân sắp tới của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã nhận danh sác 48 cầu thủ, trong đó, có cả thủ môn Đặng Văn Lâm.

    VietNamNet cho biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi danh sách 48 cầu thủ ĐT Việt Nam cho HLV Park Hang-seo để chuẩn bị đợt hội quân vào tháng 8 sắp tới. 

    Trong bản danh sách sơ bộ, nhiều gương mặt quen thuộc như Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Quang Hải, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Tiến Linh... đều được gọi tên. Ngoài ra, một vài cầu thủ khác cũng được triệu tập ở đợt tập trung trước như Trần Văn Kiên, Tô Văn Vũ, Phan Văn Long, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Minh Tùng, Phạm Xuân Mạnh, Cao Văn Triền... tiếp tục là phương án dự phòng của thầy Park.

    dang van lam1
    Đặng Vân Lâm tiếp tục được gọi tên trong đợt hội quân sắp tới của ĐT Việt Nam. Ảnh: Cerezo Osaka

    Đáng chú ý, thủ môn Đặng Văn Lâm đã được triệu tập trở lại trong lần hội quân này để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước đó, Đặng Văn Lâm đã bỏ lỡ dịp thi đấu tại phòng loại thứ 2 cùng ĐT Việt Nam ở Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) vì tiếp xúc với một trường hợp F0 trong CLB Cerezo Osaka. 

    Dân Trí cho biết, về công tác chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 9 tới, VFF đang lên kế hoạch cho ĐT Việt Nam tập trung sớm vào tháng 8.

    Trước đó, VPF đã tạm dừng kế hoạch tổ chức giai đoạn 2 V-League 2021 do ảnh hưởng dịch COVID-19, bởi vậy VFF và HLV Park có thể sẽ phải điều chỉnh kế hoạch tập trung của ĐT Việt Nam sớm lên. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sach-so-bo-48-thanh-vien-cua-dt-viet-nam-duoc-gui-cho-hlv-park-hang-seo-a507410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan